Lý Nhã Kỳ đẹp quyến rũ như nữ thần Hy Lạp

PV-Thứ năm, ngày 26/09/2013 14:32 GMT+7

 Trong bộ hình mới nhất được thực hiện tại đất nước Dubai lộng lẫy, Lý Nhã Kỳ biến hóa trong hình ảnh của một thánh nữ với khăn ren trùm đầu và nữ thần Hy Lạp xưa với chiếc “băng đô” độc đáo được kết từ những cánh bướm tuyệt đẹp và tinh tế.

‘ Với đôi mắt to có ánh nhìn sâu thẳm và quyến rũ, Lý Nhã Kỳ thể hiện xuất sắc tạo hình của một người đẹp thời Hy Lạp xưa. Hình ảnh của cô phảng phất hình ảnh những bức tranh vẽ thời phục hưng, với vẻ đẹp nồng nàn mà bí ẩn với ánh nhìn sâu thẳm, mơ màng.

‘ Không gian đậm đặc sắc màu cổ kính đã giúp khắc họa rõ nét hơn hình ảnh “nữ thần” của Lý Nhã Kỳ. Những hoa văn cổ với màu sắc tinh tế mà uy nghi ở Dubai đã trở thành background hoàn hảo để tô điểm cho bức tranh mà Lý Nhã Kỳ là nhân vật chính.

‘ Bộ cánh màu nude gợi cảm mà quý phái, yêu kiều giúp hình ảnh Lý Nhã Kỳ thêm thuần khiết, thanh tao, đẹp đến khó cưỡng. Mỗi bức hình của cô đều giống như những bức tranh, mang vẻ đẹp hoàn toàn “thoát tục” nhưng rất quyến rũ.

‘ Dường như gương mặt, đôi mắt của Lý Nhã Kỳ rất hợp với phong cách thời trang cũng như cách trang điểm cổ điển, thời gian gần đây, cô ưu ái sử dụng ưu thế này trong những bộ hình và phong cách ăn mặc.

‘ Trở về style cổ điển cũng là xu hướng đang được yêu thích của những người yêu thời trang cao cấp trên thế giới hiện nay. Phong cách thời trang này luôn mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp quý phái, sang trọng mà rất quyến rũ, đầy bí ẩn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước