Mặc đẹp như Jessica Alba

Lê Hoa (Theo People)-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 12:47 GMT+7

Jessica Alba có gu thời trang rất tinh tế

Mang dòng máu Pháp - Đan Mạch của mẹ và Mexico của bố, Jessica Alba sở hữu một vẻ đẹp pha trộn đầy quyến rũ với nước da nâu và vẻ đẹp hình thể rất tự nhiên. Cộng với gu thời trang tinh tế, Jessica Alba luôn xuất hiện trong hình ảnh gợi cảm và duyên dáng, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Cùng học cách phối đồ của cô đào xinh đẹp này nhé!

Trang phục mang họa tiết da rắn có những quy tắc kết hợp riêng. Để tạo phong cách sang trọng bạn cần chú ý phối hợp tông màu chủ đạo cho trang phục của mình. Có thể sử dụng màu đen, đỏ đun hoặc nâu đồng để bổ trợ cho trang phục mang họa tiết da rắn. Trong trang phục này, nữ diễn viên Jessica Alba đã kết hợp chiếc váy ngắn họa tiết da rắn của nữ hoàng thời trang Diane von Furstenberg cùng với chiếc áo len dài tay màu đen. Bộ trang phục thêm phần ấn tượng và cá tính nhờ đôi bốt dập kim loại của Alaïa, chiếc vòng cổ đinh tán cùng chiếc lắc tay dạng mắt xích to.

Jumpsuit hay còn gọi là áo liền quần từ lúc ra đời đến nay đã tạo nên cơn sốt thời trang cho phái đẹp và dường như chưa có dấu hiệu thoái trào. Jumpsuit có ưu điểm nổi bật là tiện dụng, thoải mái và thích hợp trong những chuyến đi chơi xa, đi biển, đi làm, đi dạo phố hay trong các bữa tiệc. Jumpsuit luôn là trang phục được rất nhiều sao ưa chuộng, trong đó có Jessica Alba. Với bộ jumsuit màu xanh navy thiết kế cổ chữ V, thêm vào một chiếc áo khoác nhẹ màu trắng cùng phụ kiện túi xắc nhỏ, vòng cổ dáng dài là một sự gợi ý hoàn hảo cho các bạn nữ khi đi dạo phố cùng bạn bè.

Những phụ kiện thời trang tuy nhỏ nhưng vai trò không nhỏ chút nào khi giúp người mặc truyền tải gu thẩm mỹ và phong cách của mình. Phụ kiện thời trang mang lại sự tự tin, năng động cho chủ nhân. Với Jessica Alba, phụ kiện dường như luôn là món đồ "sống còn". Khó có thể tìm thấy bộ trang phục nào của cô diễn viên xinh đẹp thiếu phụ kiện. Điển hình là trong bộ trang phục này. Jessica Alba đã khéo léo làm nổi bật set đồ rất cơ bản: quần jeans và áo dài tay xanh navy bằng cách thêm vào các phụ kiện đi kèm: chiếc mũ của nhãn hiệu Janessa Leone có màu tương đồng màu áo, khăn lụa sặc sỡ, túi xách đỏ nhãn hiệu Saint Laurent và đôi bốt da dê màu đen.

Thêm một sự kết hợp khéo léo của Jessica Alba trong bộ trang phục này. Nếu từng nhìn thấy chiếc áo hoa sặc sỡ này của nhãn hiệu Minkpink tại cửa hàng, có lẽ chúng ta sẽ bỏ đi vì họa tiết có phần rối mắt. Nhưng nhìn lại cách kết hợp của Jessica Alba, chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ. Cùng áo sơ mi trắng cổ Đức, chiếc váy da ngắn xếp ly, đôi bốt cao đến đầu gối và chiếc túi xách dạng hộp, chiếc áo này sẽ trở thành... nhân vật trung tâm và chắc chắn sẽ đắt hàng hơn bao giờ hết. Không thể thiếu trong bộ trang phục này của Jessica Alba lại là các phụ kiện lắc tay, vòng cổ, kính mắt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước