Mẹo làm đẹp cho các chuyến bay

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 09/09/2013 14:05 GMT+7

 Nếu thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay, nhất là vào buổi sáng sớm, bạn nên quan tâm đặc biệt tới làn da của mình. Hãy nhớ mang theo kem dưỡng vùng mắt và hạn chế tối đa việc trang điểm.

Các nữ tiếp viên của hãng hàng không Emirates đã tiết lộ một số bí quyết giữ gìn sắc đẹp riêng của họ như sau:

Chăm sóc da

Bôi gel dưỡng vùng mắt để giữ cho đôi mắt của bạn luôn tỉnh táo trong một chuyến bay dài. Nó có thể được sử dụng sau khi makeup. Trong thời gian ngồi trên máy bay, bạn nên đắp mặt nạ vitamin C. Nó có tác dụng cải thiện các tế bào da và giúp da sáng khỏe. Bên cạnh đó, các loại xịt khoáng cũng rất hiệu quả trong việc duy trì cân bằng độ ẩm cho da.

Mẹo trang điểm

Lý tưởng nhất là bạn nên để mặt mộc khi di chuyển bằng máy bay! Tuy nhiên, nếu đó là điều không thể đối với bạn, hãy cố gắng trang điểm nhẹ nhất có thể. Bạn chỉ cần kem che khuyết điểm nhẹ hoặc kem dưỡng ẩm có màu, một chút mascara, phấn má hồng và son bóng hoặc son môi. Một việc nữa bạn nên luôn nhớ là giữ ẩm cho môi bằng cách thoa son dưỡng trong suốt chuyến bay. Ngoài ra, nếu thời gian bay kéo dài, bạn có thể dùng thêm sữa dưỡng thể.

Trước khi hạ cánh, bạn nên sử dụng một chất làm sạch dịu nhẹ, kem dưỡng ẩm và gel mắt. Điều này sẽ giúp bạn trông rạng rỡ hơn. Sau đó, bạn có thể trang điểm như bình thường. Cuối cùng, phấn nền tự nhiên, phấn má hồng nhẹ (màu hồng sáng hoặc hồng đào), mascara và son bóng tự nhiên sẽ là những thứ cần thiết cho bạn để có khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước