Ngắm lookbook mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng

T.H-Thứ hai, ngày 24/03/2014 06:00 GMT+7

Các bộ sưu tập mùa xuân của nhiều hãng thời trang được yêu thích như: Zara, H&m, Pull&bear cho ra mắt những lookbook (cuốn nhật kí thời trang) bắt mắt. Dù hình khác nhau về ý tưởng, nhưng chúng đều mang đậm hơi thở thời trang của mùa Xuân hè 2014.

Nếu bạn là tín đồ của các hãng thời trang bình dân nhưng vô cùng được ưa chuộng như Zara, H&m, Mango, Pull&bear thì đừng bỏ qua những xu hướng thời trang trong những bộ lookbook của họ nhé. Bởi đó là những xu hướng mới nhất trong mùa xuân này. Hãy lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với vóc dáng của mình nhé.

- Mango cá tính với gam trầm: Vẫn giữ phong cách riêng với những gam màu trầm nhưng trong mùa xuân hè năm nay Mango tung ra nhiều sản phẩm thời trang cá tính và phá cách. Cadigan ba lỗ, váy maxi xẻ tà, quần demin yếm... là những mẫu quần áo tiêu biểu cho mùa xuân này.

‘ - Zara trẻ trung năng động: Vốn được xem là Brand (nhãn hiệu) thiên về phong cách lịch lãm và hơi già, nhưng trong mùa xuân hè năm nay, Zara đã tung ra nhiều bộ trang phục trẻ trung và đầy màu sắc. Các tín đồ của Zara sẽ tha hồ lựa chọn những mẫu trang phục "hot trend" như: váy xòe, chân juyp ngắn, crop top, quần baggy.


‘ - H&M duyên dáng và nữ tính: Vẫn giữa nguyên "phong đô"sáng tạo nên những bộ trang phục nữ tính, gợi cảm và cũng rất trendy, HM tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập tiêu điểm của tháng 3 với siêu mẫu nổi tiếng Miranda Kerr. Những thiết kế mới nhất của H&M như chân váy bút chì, áo trễ vai, hay quần sooc da sẽ khiến bạn trở nên thật sành điệu và hợp một.

‘ - P&B đầy màu sắc cổ điển : Thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha, Pull&Bear lại mang đến cho bạn vẻ đẹp Vintage kiêu kì và nữ tính. Những chiếc quần sooc cạp cao, áo crop top ngắn, váy xòe ngắn...sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp dịu dàng, mong manh và cổ điển.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước