Những mẫu giầy hot nhất Thu Đông 2013 - 2014

-Thứ tư, ngày 09/10/2013 22:01 GMT+7

 Thay vì tone màu lạnh hoặc đen, trầm đơn điệu, các nhà thiết kế thời trang thế giới đã cho ra mắt bộ sưu tập mang hơi hướng của mùa xuân. Bắt đầu với Michael Kors và Thakoon trong tuần lễ thời trang New York đến Mathew Williamson và Roksanda Illincic trong tuần lễ thời trang London.

Hướng tới việc thêm gam màu tươi sáng cho bộ sưu tập bằng việc sử dụng giầy dép mang thiết kế và màu sắc độc đáo. VTVnews xin được gửi đến các bạn những mẫu giầy dép đẹp nhất trong bộ sưu tập thời trang thu đông 2013-2014.

‘ Xu hướng giầy dép thu đông 2013 có một chút khác biệt hơn hẳn so với năm ngoái.

‘ Xăng đan đế xuồng hiệu Marc Jacobs được thiết kế trong bộ sưu tập thu đông 2013 của Louis Vuitton với màu xanh petrol da rắn.

‘ Chanel với đôi bốt qua đầu gối làm từ vải tweed và lông vũ kết hợp với dây xích sẽ khiến bạn trông thật nổi bật trước đám đông.

‘ Givenchy vẫn giữ xu hướng giầy cao gót bắt mắt khi đưa ra đôi boots lửng màu sọc ong với các hoạ tiết da rắn.

‘ Có vẻ như xu hướng giầy mũi kim loại cũng sẽ phổ biến trong năm 2013. Đó chính là đôi giầy đã được trình diễn trong bộ sưu tập Vanessa Bruno.

‘ Giầy gót thắt độc đáo với mũi nhọn hiệu Christian Dior chính là hiện thân của sự tinh tế và mới lạ.

‘ Miu Miu tiếp tục thể hiện phong cách đặc trưng của mình khi trình diễn đôi giầy gót lớn mạnh mẽ, một điểm nhấn rất cá tính cho bộ trang phục.


Những mẫu thiết kế giầy độc đáo và lạ mắt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước