NTK Liên Thy: Tìm kiếm cảm hứng từ những điều tự nhiên nhất

Hoa Lê-Thứ hai, ngày 11/11/2013 20:54 GMT+7

Nhà thiết kế Liên Thy, quán quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012 vừa mang đến bộ sưu tập mới nhất mang tên Lightsome - Sự uyển chuyển.

‘ NTK Liên Thy giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012. (Ảnh: Internet)

Sau khi đăng quang cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012, NTK Liên Thy vẫn tiếp tục theo đuổi việc học thiết kế thời trang ở trường. Ngôi vị quán quân của Aquafina Pure Fashion 2012 và cơ hội được trưng bày bộ sưu tập của mình tại tuần lễ thời trang Hồng Kông đã giúp Liên Thy trưởng thành hơn. Cô vừa cho ra mắt một BST mới mang tên Lightsomw - Sự uyển chuyển để giới thiệu trong chương trình Thời trang & đam mê. Không dừng lại ở đó, cô còn đang ấp ủ cho ra mắt một cửa hàng thời trang để có thể giới thiệu được nhiều hơn những sản phẩm của mình đến với khách hàng.

NTK Liên Thy chia sẻ cô thường tìm kiếm cảm hứng cho mình từ những điều tự nhiên nhất bắt gặp hàng ngày. Đó có thể là cái chao mình trong gió của chiếc lá cuối thu, cũng có khi là dòng đèn xanh, đỏ như đang trôi đi của xe cộ được nhìn từ trên cao. Những dao động đó tạo cho cô những cảm xúc khó nắm bắt và kí họa vội vàng cảm xúc của mình vào những nét vẽ, hình dung ra những bộ trang phục như đang trôi đi theo sải chân uyển chuyển của người mẫu. Đó là điều NTK muốn gửi gắm qua BST mang tên Lightsome - Sự uyển chuyển lần này.

BST với 2 màu chủ đạo là trắng và đỏ: một nhẹ nhàng, tinh khiết; một nóng bỏng, nồng nàn. Đỏ và trắng luôn là 2 gam màu mang lại những xúc cảm mạnh mẽ. Hai gam màu này như muốn hòa trộn lại với nhau, vừa như để cân bằng, vừa như tôn vinh lẫn nhau. Đặc biệt chúng còn được tôn lên bởi kỹ thuật dập hoa trên những nền vải tạo hiệu ứng đặc biệt khi trình diễn. BST được xử lý đa đạng về form dáng, nhưng đều có một điểm chung là tôn lên sự gợi cảm, sang trọng và tinh tế. Sự tối giản luôn được đề cao trong BST Lightsome. Những đường cắt mạnh mẽ được sử dụng góp phần tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc. BST Lightsome mang đến lựa chọn mới mẻ cho những người phụ nữ hiện đại, yêu thích vẻ đẹp gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập Sự uyển chuyển của NTK Liên Thy:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước