Phối đồ đẹp như sao Hollywood

Lê Hoa (Theo People)-Thứ hai, ngày 21/04/2014 19:54 GMT+7

Nếu yêu thích các ngôi sao của Hollywood và mê mệt phong cách ăn mặc của họ, chịu để ý một chút, bạn hoàn toàn có thể "tỏa sáng" như họ bằng cách kết hợp quần áo phụ kiện linh động, sáng tạo. VTV Online sẽ giúp bạn "học lỏm" một vài cách phối đồ đẹp như sao Hollywood!

GISELE BUNDCHEN

‘ Gisele Bundchen đã làm mưa làm gió trên khắp các sàn diễn thời trang quốc tế, liên tục xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí danh tiếng: Rolling Stone, Time, Forbes, Newsweek, Vogue... Với số lượng hình ảnh trên các trang bìa nhiều không đếm xuể, Gisele Bundchen được mệnh danh là "Người mẫu của thiên niên kỷ".

Nói cách khác, Gisele chính là người đã đem "sự quyến rũ trở lại với thế giới thời trang". Trong set đồ rất đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật này, Gisele chỉ sử dụng một chiếc quần jeans họa tiết hoa của Zara kết hợp với chiếc áo jacket da màu trắng. Đơn giản, lịch lãm nhưng là gợi ý tuyệt hảo cho các bạn gái mỗi khi bước chân ra phố.

EMMY ROSSUM

Nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng rất phong cách – đó là thông điệp toát lên từ bộ trang phục của nữ diễn viên Do Thái tài năng - Emmy Rossum. Đôi giày đế bệt màu đỏ của hãng Yosi Samra đồng màu với túi xách dạng ví và chiếc kính mắt thời trang đã tạo nên điểm nhấn vui mắt khi nữ diễn viên kết hợp với chiếc áo phông kẻ ngang và chân váy đen của Yoana Baraschi. Nếu đang cố gắng tìm cách xua đi sự nhàm chán của những trang phục màu đen bằng cách kết hợp với một màu sắc mạnh bạo nào đó thì set đồ này của Emmy Rossum có thể sẽ giúp ích cho bạn đấy.

JESSICA BIEL

Họa tiết kẻ sọc ca rô đang làm mưa làm gió trong làng thời trang thế giới, đồng thời nhanh chóng chiếm được cảm tình của hầu hết bạn trẻ vốn khá khó tính trong việc chọn mua và phối trang phục. Có hàng chục cách khác nhau để diện những trang phục họa tiết kẻ sọc caro đẹp và hợp mốt. Nếu tủ quần áo của bạn có những chiếc váy liền sọc ca rô thì hãy học cách phối hơp như Jessical Biel để khẳng định phong cách riêng.

Trong trang phục này, Jessica trông rất mát mẻ trong chiếc váy của nhà thiết kế Steven Alan kết hợp với chiếc blazer màu xanh đen. Khéo léo sử dụng phụ kiện thắt lưng và đôi xăng đan cùng tông màu nâu, Jessica đã tạo nên điểm nhấn trên bộ trang phục tưởng chừng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

TAYLOR SWIFT

‘ Thoạt nhìn, nhiều người sẽ nghĩ bộ trang phục này của Taylor Swift hao hao giống đồng phục chân váy kẻ caro của các nữ sinh. Preppy style (phong cách học đường) với những bộ trang phục lấy cảm hứng từ trang phục đi học là một trong những style đang bắt đầu quay trở lại và cực hot trong thời gian gần đây. Và Taylor Swift cũng không phải là một ngoại lệ.

Đối với bộ trang phục này, bạn đừng mặc nó với những đôi tất dài đến bắp chân và chiếc áo polo quá khổ. Thay vào đó, hãy học cách phối như cô ca sĩ – diễn viên xinh đẹp này. Kết hợp chân váy kẻ sọc caro với đôi tất giấy mỏng màu đen, một chiếc áo ôm sát và đôi giầy đế bệt màu vàng hoa cúc của Charlotte Olympia, trông Taylor Swift rất trẻ trung và thời trang.

CARRIE UNDERWOOD

‘ Thêm một gợi ý cho các bạn gái thích phong cách trẻ trung, năng động giống nữ sinh các trường trung học. A-line mini skirt là một trong những đại diện của dòng xu hướng váy, chân váy chữ A. Với kiểu dáng ôm sát phần eo và hơi buông, xòe ở chân váy, những chiếc váy này khiến người mặc nhìn mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Trong set đồ này, công thức được nữ ca sỹ nhạc đồng quê Carrie Underwood sử dụng là chân váy chữ A với họa tiết lấp lánh kim loại + chiếc áo đen + tất da chân màu đen cùng đôi bốt ngắn cổ = một bộ trang phục hoàn hảo cho những dịp lễ đặc biệt. Không thể không kể đến mái tóc xoăn lọn to vàng óng ả đã giúp cô thêm phần tỏa sáng.

EMMY ROSSUM

‘ Emmy Rossum đã chứng minh một chân lý: Đơn giản luôn luôn đẹp. Cụ thể, trong bộ trang phục này, với việc kết hợp chiếc áo len mỏng màu đen của Michael Stars và chân váy da màu da bò, Emmy Rossum vẫn toát lên vẻ thanh lịch, hấp dẫn.

KIERNAN SHIPKA

Chúng ta thường coi thường phong cách thời trang của những cô cậu bé 15 tuổi. Nhưng nếu nhìn vào bộ trang phục này của Kiernan Shipka, có thể bạn sẽ phải giật mình nghĩ khác. Được đánh giá là một trong những sao teen Hollywood thời trang nhất, Kiernan Shipka sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế cùng phong thái tự tin, kiêu hãnh tỏa sáng không thua kém bất cứ ngôi sao lớn nào mỗi khi bước lên thảm đỏ.

Đặc biệt, cô bé sinh năm 1999 đã vinh dự giành được danh hiệu "Sao teen mặc đẹp nhất 2013". Bằng việc kết hợp chân váy họa tiết hoa sặc sỡ với chiếc áo màu đen cùng đôi bốt cổ thấp, ý tưởng Kiernan Shipka chắc chắn sẽ “bị” nhiều người lớn “sao chép”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước