Phối đồ đẹp với các gam màu đỏ

Anh Thư-Thứ hai, ngày 09/12/2013 19:10 GMT+7

Không khí lạnh báo hiệu một mùa Noel đang tràn ngập khắp phố phường. Nhắc đến mùa lễ Giáng sinh có lẽ không cô nàng yêu thời trang nào lại không chuẩn bị cho mình những bộ trang phục rực rỡ, mang sắc đỏ đặc trưng của Noel để xuống phố trong dịp ngày lễ cuối năm này.

Đỏ tươi

Cách phối được ưa thích nhất là cả "cây" đỏ rực rỡ, thậm chí cả phụ kiện cũng hòa lẫn màu sắc với trang phục. Bạn cũng có thể diện cả "cây" đỏ nhưng nhờ cậy đến các họa tiết để tạo nên tổng thể thống nhất nhưng không quá ngột ngạt với gam màu nóng này. Nhẹ nhàng hơn là phối đỏ cùng những màu sắc pastel dịu dàng, trong đó hồng phấn là gợi ý thích hợp nhất. Đi kèm với các tông trung tính như đen, trắng, ghi hoặc sắc đỏ trầm mang lại bộ trang phục sành điệu, thời thượng nhưng cân bằng và an toàn.

Đỏ cam

Sắc đỏ cam cực kỳ rực chói nên để tạo nên sự hài hòa cho trang phục, bạn nên kết hợp với những trang phục có màu sắc lạnh, trung tính để "ghìm" bớt màu đỏ cam. Khi diện sắc màu này, bạn nên ăn diện đơn giản bởi đỏ cam luôn hút mắt, không cần bạn phải "làm quá" để trở nên thu hút hơn. Bạn có thể mix chúng cùng những sắc trầm như tím, xanh hoàng gia hoặc đi cùng tông đỏ trầm.

Đỏ burgundy

Sắc đỏ này được biết đến với tên gọi đỏ tía hay đỏ rượu vang. Đỏ burgundy thu hút người nhìn bởi vẻ huyền bí, lịch lãm, sang trọng mà không kém phần cá tính. Gam màu này không quá kén người mặc, nó cũng là một sắc độ dễ đẹp khi ứng dụng lên phụ kiện. Chúng hợp với cả những trang phục mang nét cổ điển hay hiện đại. Đỏ burgundy luôn được lựa chọn đi cùng các màu trầm, trung tính như đen, ghi để tạo độ hài hòa.

Đỏ oxblood

Không rực rỡ như đỏ tươi hay đỏ cam, đỏ oxblood thẫm hơn, mang đến sự tinh tế, sang trọng và có phần hơi "dừ". Có khá nhiều cô nàng e dè gam màu này bởi nó vẫn luôn được xem là khá mới mẻ và hơi già so với tuổi. Bí quyết ở đây là đừng bao giờ diện nguyên "cả cây" đỏ oxblood bởi nó sẽ mang lại cho bạn diện mạo quý bà.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước