Phong cách như cô nàng Tomboy

Nhân Mã - Model: Phương Tường Vy-Chủ nhật, ngày 23/02/2014 04:00 GMT+7

Nếu bạn là người có chiều cao khiêm tốn và luôn phải từ chối nhiều loại trang phục vì "không hợp", thì hãy lắng nghe chia sẻ của một cô nàng có chiều cao 156 nhưng có phong cách thời trang rất ấn tượng.

Nguyễn Phương Tường Vy là chủ một shop thời trang chia sẻ về gu thẩm mĩ thời trang của mình: "Trong mắt bạn bè và những người xung quanh, ấn tượng về tôi là một cô bé tóc xoăn dài, da nâu, 1m56, khá thấp. Cuộc đời ai cũng trải qua những biến cố và khi muốn tìm đến một sự đổi thay, tôi cắt phăng đi mái tóc “thương hiệu” của mình thành tóc pixie (một kiểu tóc tém). Bỗng dưng, việc ướm lên người những bộ cánh thuần nữ tính trở nên khó khăn một cách kì lạ, như thể thiêu thiếu chút gì đó. Và tôi đã vô cùng sung sướng khi thử nghiệm được rất nhiều phong cách mà trước đây không thể hợp nổi".

‘ Sexy hay Tomboy? Cả hai đều cho ra những trang phục đều đậm chất cá tính. Và nếu khéo léo bạn hoàn toàn có thể biến hóa trang phục của mình theo một cách mặc mới. Ví dụ nếu một chiếc váy ngắn mặc chưa ưng lắm, tại sao không thử biến nó thành chiếc áo quây?

Nếu chiếc áo poncho (áo choàng hình tam giác) có vẻ hơi "khó mặc", bạn nên thử mặc nó như một chiếc chân váy? Nếu chiếc áo over size quá thùng thình, hãy nhờ cậy đến một chiếc thắt lưng (hay có thể là chiếc khăn) làm nó trở nên gọn gàng và tôn dáng hơn?

‘ Chỉ cần xác định được ưu nhược điểm của mình cộng với chút để tâm là bạn hoàn toàn có thể có một trang phục khiến bạn vui cả ngày mà không tốn nhiều tiền.

Dưới đây là những gợi ý để bạn mix đồ một cách sáng tạo mỗi ngày:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước