Quần boyfriend mê hoặc các cô nàng cá tính

Hoa Lê-Thứ tư, ngày 07/05/2014 16:11 GMT+7

Quần boyfriend rất phù hợp cho những buổi đi chơi cuối tuần hoặc shopping của các cô nàng cá tính.

Quần boyfriend đã và đang mê hoặc các tín đồ thời trang bởi sự trẻ trung và tính tiện dụng, thoải mái. Đây cũng là mẫu thời trang phù hợp cho những buổi đi chơi cuối tuần hoặc shopping của các cô nàng cá tính.

Quần boyfriend được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc quần rộng thùng thình của các chàng trai. Với dáng vẻ nam tính, bụi phủi nhưng với cách mix đồ khéo léo, chiếc quần cá tính này vẫn mang lại vẻ cuốn hút cho những cô nàng ưa phá cách. Không chỉ các sao Hollywood, nhiều sao Việt cũng tỏ ra đặc biệt yêu thích sự cá tính mà quần boyfriend mang lại. Đối với các bạn gái, quần boyfriend có thể được diện khi đi dạo phố, shopping, đôi khi cả tham dự sự kiện.

Ưu điểm nổi trội của quần boyfriend là sự tiện dụng, thoải mái bởi thiết kế rộng rãi và hầm hố. Phần ống quần thường thụng, có thể được nhấn nhá bằng cách mài màu đậm hay rách rưới. Chính vì vậy, khi mặc quần boyfriend, các bạn gái thường có xu hướng xắn gấu, kết hợp cùng giày đế bệt, giầy thể thao hay dép sandal, thậm chí là với guốc cao gót. Quần boyfriend có thể mặc áo pull, áo sát nách, croptop… tùy theo sở thích và ngẫu hứng của người mặc.

Tuy nhiên, quần boyfriend cũng có một số điều "kiêng kị" khi kết hợp như một chiếc áo quá rộng, những chiếc áo voan điệu đà hay những phụ kiện rườm rà như vòng, xích quá nhiều lớp, tua rua, túi xách quá lớn, giày quá hầm hố, thắt lưng phức tạp…

Một số cách kết hợp với chiếc quần cá tính này:

‘ Áo phông và boyfriend jeans được coi là “cặp bài trùng” tôn lên sự năng động, trẻ trung cho người mặc. Đi kèm với item này, bạn nên kết hợp với những đôi giày cao thanh mảnh, giày thể thao hay oxford.

‘ Với những ngày se lạnh, quần boyfriend có thể kết hợp với những chiếc áo blazer.

‘ Quần boyfriend kết hợp với áo sơ mi cũng là bộ cánh hoàn hảo cho buổi gặp gỡ đối tác, đi làm và đi chơi.


‘ Mix boyfriend jeans với áo croptop sẽ giúp bạn có một bộ cánh năng động, đơn giản và thoải mái.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước