Sắc màu đón Giáng sinh trên Tạp chí thời trang Bazaar

AT-Thứ sáu, ngày 29/11/2013 17:18 GMT+7

 Không khí Noel đã bắt đầu tràn ngập trên các tạp chí thời trang, và Bazaar không phải là một ngoại lệ. Ttờ tạp chí thời trang danh tiếng cũng đã tung ra bộ ảnh thời trang mang đậm không khí và sắc màu Giáng sinh.

Bộ ảnh tuyệt đẹp trên số tạp chí tháng 11 của Tạp chí Bazaar Nga mang đến những sắc màu như trắng của tuyết, màu đỏ của rượu vang, ánh đèn nến lung linh, sắc hư huyền ảo đặc trưng của một mùa Giáng sinh

‘ Nga vốn nổi tiếng với hình ảnh Bà chúa Tuyết lộng lẫy và quyền uy, Bazaar Nga tạo cho người mẫu hình ảnh sang trọng, mê hoặc mà cũng thật lạnh lùng. Chính sự đan xen giữa nhiều góc độ như vậy làm bừng lên hình ảnh Noel của quý cô thời trang quyến rũ, mê hoặc từ chính vẻ ngoài băng giá.

‘ Áo choàng đỏ, vương miện lấp lánh, trâm cài tóc, đầm dài tôn dáng bằng len dạ ấm áp phả hơi ấm dịu dàng lên trang ảnh tạp chí. Noel là một trong những dịp trọng đại nhất trong năm của người Thiên Chúa giáo.

‘ Noel là cơ hội để những trái tim xích lại gần nhau hơn, trao yêu thương và nhận lại cũng yêu thương. Với riêng tín đồ thời trang, lễ Giáng sinh còn là dịp để họ thể hiện style rực rỡ sắc màu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước