Sành điệu với quần yếm

Hoa Lê-Thứ hai, ngày 07/10/2013 23:16 GMT+7

 Những bộ yếm trước đây là trang phục dành cho tầng lớp lao động thế kỷ trước. Nhưng dần theo thời gian, những bộ yếm được cải biên với nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau và đang trở thành một món đồ được rất nhiều các tín đồ thời trang yêu thích.

Sàn catwalk 2013 đã chứng kiến sự tỏa sáng mạnh mẽ của những thiết kế quần yếm. Các thương hiệu Phillip Lim, Moschino, Ruffian, Rebecca Minkoff, BCBG Max Azria... đã sáng tạo không ngừng mốt quần yếm trên những loại vải dễ chịu, màu sắc tươi sáng và họa tiết nữ tính. Hàng loạt các sao Hollywood như Selena Gomez, Vanessa Hudgens hay Alexa Chung đều xuất hiện trong những bộ yếm bò sành điệu và khỏe khoắn.

Không chỉ các sao thế giới, nhiều người đẹp trong showbiz Việt cũng rất thích thú với xu hướng thời trang này. Mỗi người đẹp lại có một cách phối hợp, thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân và sự táo bạo, tự tin của mình. Văn Mai Hương, Tóc Tiên không ngại khoe eo thon với các phối quần yếm với crop-top, siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Yến Nhi lại thích kết hợp với sơ mi trắng toát lên sự thanh lịch. Bên cạnh đó, siêu mẫu Hà Anh cũng thể hiện táo bạo qua cách lật yếm đầy cá tính.

Nếu là một tín đồ thời trang, các bạn gái sẽ không thể ngó lơ mốt quần yếm đang thịnh hành. Sự linh hoạt trong cách mix đồ cùng áo crop-top, tank top, áo phông, sơ mi... sẽ đem đến cho bạn những phong cách thú vị phù hợp với khung cảnh và thời điểm xuất hiện.

Gợi ý một vài cách kết hợp với quần yếm, giúp các bạn gái thay đổi phong cách mỗi ngày.

‘ Diện yếm bò cùng những phụ kiện nữ tính như kính mắt mèo, mũ phớt

‘ Kết hợp yếm bò cùng blazer trong những ngày se lạnh

‘ Quần yếm được cho là... khá dễ tính khi có thể kết hợp với nhiều kiểu giày khác nhau

‘ Quần yếm và áo crop top đang rất được yêu thích. Ca sỹ Văn Mai Hương không bỏ lỡ cơ hội diện xu hướng này.

‘ Kết hợp cùng tank top tạo nên sự khỏe khoắn, cá tính nhưng không kém phần hấp dẫn

‘ Quần yếm và áo hở vang dành cho cô nàng nhẹ nhàng, lãng mạn

‘ Phối hợp áo sơ mi và quần yếm như siêu mẫu Thanh Hằng cũng rất thú vị

‘ Tạo điểm nhấn cho trang phục yếm bằng những phụ kiện hay áo có màu "nóng"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước