Siêu mẫu Vietnam's Next Top Model "đổ bộ" ở phố cổ Hội An

T.H-Thứ tư, ngày 04/06/2014 14:20 GMT+7

Quán quân Amazing race Trần Hiền, siêu mẫu Trang Phạm và Phương Nghi sải bước dưới cái nắng gần 40 độ trên những con phố ở Hội An để có những khuôn hình ấn tượng trong chương trình Làm đẹp. Chương trình phát sóng 20h00 thứ 6 hàng tuần trên Kênh 17 - VTVCab4 & Giải trí TV.

Làm đẹp là một trong những chương trình thời trang đầu tư và kĩ lưỡng về mặt nội dung và hình thức. Với tiêu chí đẹp, sang trọng và cập nhật nhanh các xu hướng thời trang, Làm đẹp dường như trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều tín đồ thời trang.

‘ Siêu mẫu Phương Nghi - Trang Phạm và Trần Hiền trong một cảnh quay (Từ trái qua phải)

Trong loạt chương trình mới nhất, ê kíp Làm đẹp đã đến với Hội An - thành phố cổ kính, xinh đẹp và bình yên bên dòng sông Thu Bồn để thực hiện những khuôn hình đẹp như mơ. Ba người mẫu của Top 10 Vietnam's Next Top Model đã nhận lời tham gia chương trình: Trần Hiền, Trang Phạm và Phương Nghi. Dù phải ghi hình dưới cái nắng gần 40 độ, nhưng ba siêu mẫu vẫn tập trung cao độ để có được những thước phim đẹp và ấn tượng nhất.

‘ Trải qua một tuần ở Hội An, ba siêu mẫu Trần Hiền, siêu mẫu Trang Phạm và Phương Nghi đã kịp ghi lại những hình ảnh đẹp cho mình. Những con phố nhỏ, những giàn hoa giấy, những hàng lưu niệm truyền thống đã thực sự cuốn hút các người đẹp và giúp họ thả hồn vào màn trình diễn thời trang trên đường phố.

‘ Góc phố cổ kính càng tôn lên vẻ đẹp hiện đại của những bộ sưu tập thời trang

‘ Trần hiền và Trang Phạm thích thú với những quán hàng rong trên phố cổ

‘ Phương Nghi và Trần Hiền cùng dạo bước phố cổ

‘ Những cảnh diễn rất "phiêu" của Trang Phạm

‘ Phút giây thư thái bên cành hoa giấy của các người mẫu Hãy đón xem những cảnh quay tuyệt đẹp và những bộ sưu tập thời trang mới nhất trong chương trình Làm đẹp phát sóng 20h00 thứ 6 hàng tuần trên Kênh 17 - VTVCab4 & Giải trí TV.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước