Sơ mi kẻ chưa bao giờ lỗi mốt

Hoa Lê-Thứ năm, ngày 06/03/2014 18:06 GMT+7

Sơ mi kẻ phù hợp với mọi phong cách và màu da

Sơ mi kẻ caro được liệt vào danh sách những món đồ không bao giờ lỗi mốt bởi nét năng động, trẻ trung và cá tính của nó. Đây còn là chiếc áo phù hợp với mọi phong cách và màu da.

Dù bạn là cô gái yêu vẻ cổ điển hay thích phong cách hiện đại, năng động; bạn nhu mì hay mạnh mẽ, cá tính… thì sơmi vẫn là mẫu áo phù hợp. Nó chinh phục bạn bởi sự đơn giản, tinh tế, không nhiều họa tiết cầu kỳ và mang lại cảm giác mới mẻ. Sơ mi kẻ nhìn vô cùng đơn giản nhưng lại bắt mắt, có thể tạo ra rất nhiều phong cách cho người mặc và luôn là một trong những chiếc áo phải có của phái đẹp. Đi làm, đi học hay đi chơi, những chiếc sơ mi kẻ luôn là trang phục phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Kẻ carô cho trang phục đi làm thường là các kiểu nhỏ, màu sắc tươi sáng để mix kèm quần jeans tối màu. Bạn có thể mix sơ mi kẻ cùng quần baggy và ankle boot, hoặc jeans rách và giày mõm nhọn để làm mới mình tại văn phòng. Lựa chọn một chiếc sơ mi kẻ khi mix kèm chân váy bút chì cũng là gợi ý hấp dẫn. Nếu bạn thích cổ điển, sơ mi kẻ caro + giày oxford và chân váy vintage sẽ là set đồ ưa chuộng của bạn. Còn tín đồ thích trẻ trung năng động, cách đơn giản nhất là chọn sơ mi kẻ caro và quần skinny cùng giày đế bệt...

‘ Với phong cách dạo phố, bạn sẽ thật trẻ trung với mẫu áo kẻ lớn, sáng màu. Sơ mi kẻ caro kết hợp cùng quần short kiểu hay skinny rách và giày oxford... Các cô nàng có vóc dáng mảnh mai có thể chọn cách thả cúc áo và mix kèm với áo ba lỗ trắng. Với các cô nàng tomboy thì sơ mi kẻ caro dáng dài, rộng sẽ là lựa chọn tối ưu để bạn có thể tha hồ phá cách với các món đồ đầy cá tính khác.

‘ Với các cô nàng điệu đà, hãy kết hợp sơ mi kẻ caro với áo pull ôm sát cùng chân váy. Một chiếc chân váy ngắn, gọn gàng kết hợp cùng giày cao gót sẽ nâng tầm bộ đồ lên gấp nhiều lần. Nếu thích đặc biệt hơn, bạn có thể chọn chân váy ren điệu đà hoặc minizuyp gợi cảm để kết hợp cùng sơ mi kẻ caro.

‘ Lưu ý khi chọn sơ mi kẻ, nếu da bạn hơi tái hoặc không trắng trẻo lắm, kẻ đỏ chính là kiểu bạn nên chọn. Đừng quá ham những kiểu áo kẻ có màu chủ đạo là xanh hoặc xám. Chúng dễ khiến bạn nhợt nhạt và kém xinh hơn hẳn. Đối với các cô nàng hơi thấp bé thì cần xem xét lại những chiếc áo sơ mi dáng rộng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước