Thực đơn 'là phẳng bụng' thần tốc trong 24 giờ

Theo M.H/Ngôi sao-Chủ nhật, ngày 29/03/2015 06:00 GMT+7

Không thể có cơ bụng 6 múi chỉ sau một đêm nhưng bạn vẫn có thể 'làm giả' bụng phẳng, eo thon chỉ sau 1 ngày nhờ thực đơn chống tình trạng phù nề, tích nước dưới đây.

Chuyên gia dinh dưỡng người Mỹ, Keri Glassman, giới thiệu thực đơn 24 giờ giúp thải độc, hạn chế tình trạng trữ nước trong cơ thể, cho vùng bụng phẳng phiu nhanh chóng. Thực đơn bao gồm các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít calo, được khuyến khích thực hiện trong 1 ngày. Nếu muốn sử dụng thực đơn này liên tục, cần kiểm tra sức khỏe và tham khảo ý kiến của bác sĩ dinh dưỡng.

Flat-belly-1-6672-1427445473.jpg

Bữa sáng gồm 1 cốc yến mạch trộn với quả mâm xôi và 2 thìa bơ lạc. Nếu thấy đói, bạn có thể chuyển bữa sáng thành 2 quả trứng luộc và 1 cốc quả mâm xôi.

Flat-belly-2-7439-1427445473.jpg

Bữa phụ buổi sáng gồm 1 quả quýt và 1/3 cốc hạt điều hoặc hạnh nhân. Một gợi ý khác cho người cần nhiều năng lượng hơn là 3 nhánh cần tây và 2 thìa bơ lạc.

Flat-belly-3-7418-1427445473.jpg

Bữa trưa gồm salad gồm 1/2 quả dưa chuột thái lát, 10 quả cà chua bi, 1/4 củ cà rốt. Ăn kèm với 1 quả trứng luộc, 1/2 quả bơ và 1 nắm hạt hướng dương.

Flat-belly-4-9336-1427445473.jpg

Bữa phụ buổi chiều gồm 1 hộp sữa chua không đường ăn kèm với bánh quế hoặc một bát dưa chuột thái lát trộn với dấm gạo và thì là.

Flat-belly-5-4495-1427445473.jpg

Bữa tối gồm 140 g cá hồi nướng, 1 đĩa nhỏ rau cải bó xôi xào tỏi trộn với dầu ô liu.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive