Tiện lợi với váy suông

Nguyễn Trần-Thứ năm, ngày 27/02/2014 17:53 GMT+7

Những chiếc váy suông cũng xu hướng của thời trang xuân hè 2014.

Váy suông là mẫu trang phục được nhiều chị em ưa thích bởi tính tiện lợi cũng như khả năng che đi khuyết điểm tuyệt vời của nó. Đây được coi là mẫu trang phục cứu cánh cho những cô nàng có vòng eo bánh mì hoặc “trung hòa” vòng 3 nhỏ hoặc hơi nở nang. Những chiếc váy suông cũng xu hướng của thời trang xuân hè 2014.

Váy suông từng là lựa chọn hàng đầu trong năm qua với ưu thế năng động, thoải mái, rộng rãi. Váy suông được ưa chuộng không chỉ trong mùa hè nóng bức, mùa thu dịu mát mà ngay cả trong những ngày giá rét của mùa đông xuân.

Mùa hè năm nay, váy suông vẫn là sự lựa chọn lí tưởng của các bạn gái nơi công sở cũng như dạo phố, dã ngoại. Váy suông tôn vinh vẻ đẹp năng động, không gò bó nhưng lại cuốn hút ánh mắt của người khác bởi dáng vẻ tự nhiên, thoải mái. Thiết kế thường khá đơn giản chủ yếu chú ý vào điểm nhấn màu sắc nổi bật và những chi tiết cách điệu tinh tế. Váy suông được coi là item không thể thiếu đối với nhiều chị em vì nó có thể phù hợp với mọi dáng người ngay cả khi bạn có thân hình nhỏ nhắn và thanh mảnh. Váy suông là trang phục “cứu cánh” cho những cô nàng có vòng eo bánh mì hoặc “trung hòa” vòng 3 nhỏ hoặc hơi nở nang… Đây là dáng váy phù hợp với nhiều độ tuổi và hoàn cảnh khác nhau.

Chọn váy suông vừa phải không quá rộng sẽ giúp bạn che được những điểm chưa đẹp trên cơ thể của mình và giảm bớt sự chú ý của mọi người vào những đường cong trên cơ thể bạn hơn. Ma lực của váy suông chính là nét nữ tính nhưng năng động, duyên dáng nhưng không hề quá yểu điệu, phù hợp để theo phái đẹp đi bất cứ đâu trong cuộc sống bận rộn.


‘ Sao Việt cũng không bỏ qua item váy suông:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước