Trang điểm mịn màng với BBcream

Anh Thư-Thứ năm, ngày 12/09/2013 14:17 GMT+7

 Vào những ngày đầu mùa lạnh mà vẫn còn giữ những ánh nắng ấm áp, chẳng gì lý tưởng hơn một gương mặt được  trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn rất tươi tắn. Nhất là kiểu trang điểm này giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Sự phát triển không ngừng của công nghệ làm đẹp, đã có rất nhiều loại kem nền được sản xuất ra để dành riêng cho những thời điểm "khó ưa" như thế này. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là BB cream và CC cream - một loại kem nền mới ra đời chưa lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn gái.

Các bước thực hiện

Bước 1: Bơm 1 lượng kem nhỏ ra bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ, sau đó chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dương và hai bên má. Tiếp tục dùng tay xoa đều những chấm kem đó để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt bạn.

‘ Bước 2: Bơm một lượng nhỏ nữa ra mu bàn tay rồi chấm và xoa nhẹ lên các vùng da bị khuất trên mặt: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, xung quang mũi và sống mũi. Với phần hõm má, bạn dùng ngón tay vừa chấm vừa tán nhẹ để kem thấm đều lên da mặt. Tiếp tục dùng chỗ kem còn lại với vai trò kem che khuyết điểm, che đi các nốt mụn, vết thâm hay nếp nhăn trên mặt.

‘ Bước 3: Tán thêm một chút BB cream lên vùng cằm dưới và cổ để không khiến da mặt trông trắng hơn da cổ.

‘ Bước 5: Bạn có thể dùng thêm kem che khuyết điểm đặc dụng nếu da có quá nhiều vết mụn hay rỗ. Tiếp đó phủ thêm một lớp phấn powder thật nhẹ (nếu muốn) để có màu da sáng mịn hơn. Thêm phấn má vào môi tự nhiên. Vậy là bạn đã hoàn thành cách make up thật tự nhiên, mỏng nhẹ với BB cream rồi nhé!

Tham khảo một số loại BBcream

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước