Ashton Kutcher vẫn được trả cát xê cao nhất

B.C (theo Eonline)-Thứ bảy, ngày 27/04/2013 21:00 GMT+7

  Trong khi rất nhiều diễn viên truyền hình Mỹ phải đối mặt với nguy cơ bị cắt giảm thù lao thì Ashton Kutcher vẫn cầm chắc 700.000 USD cho mỗi tập phim.

Mùa thứ 11 của series hài kịch nổi tiếng Two and a half men được thông báo sẽ tiếp tục và Ashton Kutcher đã ký tiếp hợp đồng có trị giá 700.000 USD mỗi tập phim.

700.000 USD/tập là số tiền khổng lồ mà năm 2011 hãng CBS đã bỏ ra để mời cho được diễn viên điển trai này nhằm thế chỗ cho ngôi sao tai tiếng Charlie Sheen. Tập phim đầu tiên mà Ashton Kutcher ra mắt đã thu hút được tới gần 25 triệu khán giả.

Với khoản thù lao hậu hĩnh này, Ashton Kutcher đã lập tức dẫn đầu bảng xếp hạng của Forbes trong danh sách các nam diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất. Ước tính, vai diễn trong Two and a half men mang về cho Ashton khoảng 24 triệu USD.

Trong mùa thứ 11 của series hài kịch được đánh giá hấp dẫn số 1 này, hãng CBS quyết định ký tiếp hợp đồng với cả Ashton Kutcher lẫn Jon Cryer nhưng lại mập mờ về tương lai của một ngôi sao trẻ – Angus T.Jones.

Bộ ba của phim rất có thể chỉ còn hai

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước