“Bài hát Việt mang đến những giá trị âm nhạc đích thực cho khán giả”

Bách Hợp-Thứ năm, ngày 14/11/2013 16:00 GMT+7

 Đây chính là lời khẳng định của nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Hồng Kiên về Bài hát Việt - chương trình dành cho các nhạc sĩ do VTV thực hiện.

Chỉ còn 2 liveshow nữa Bài hát Việt - cuộc hành trình tìm kiếm những ca khúc mới, những nhạc sĩ mới trong năm thứ 9 sẽ chính thức khép lại.

9 năm với một chương trình truyền hình không phải là một con số nhỏ và với một chương trình như Bài hát Việt, để duy trì được 9 năm là một nỗ lực đáng kể đối với những người làm chương trình.

‘ Nhạc sĩ Hồng Kiên. (Ảnh: Nguyễn Đức Việt)

Trong chia sẻ mới nhất, nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Hồng Kiên nói anh đánh giá cao những cố gắng của BTC. Từ chương trình, đã có rất nhiều những ca khúc ra đời và những tác giả mới được tìm thấy.

“Bài hát Việt đã ra đời từ rất lâu rồi và những tiêu chí của chương trình đã rất rõ ràng. Và để chương trình có được một diện mạo như ngày hôm nay tôi nghĩ chúng ta phải ghi nhận công sức của BTC cũng như tất cả những nghệ sĩ tham gia” – nhạc sĩ Hồng Kiên nói.

“Tôi cho rằng để nuôi dưỡng cũng như tiếp tục một series chương trình về âm nhạc trong bao nhiêu năm như thế rất khó nhưng tôi hiểu những điều mà những người bạn, những người anh của tôi – những người nằm trong ê-kíp chương trình – mong muốn là gì. Tất cả những điều họ muốn là đem đến những giá trị âm nhạc đích thực cho khán giả nghe nhạc Việt Nam”.

Kết thúc phần chia sẻ, nhạc sĩ Hồng Kiên khẳng định anh rất muốn đóng góp cho chương trình: "Bất cứ khi nào chương trình cần chúng tôi sẽ luôn luôn có mặt miễn sao làm cho nền âm nhạc được tốt hơn và tất cả khán giả sẽ được thưởng thức những giá trị âm nhạc thiết thực nhất".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước