Bài hát yêu thích tháng 6: Điểm nhấn Lê Hiếu – Thu Minh

NT-Thứ sáu, ngày 31/05/2013 07:00 GMT+7

 Như thường lệ, liveshow Bài hát yêu thích sẽ tiếp tục gửi đến khán giả truyền hình 12 ca khúc “hot” nhất vào tối Chủ nhật (2/6) trên kênh VTV3.

Trẻ trung và hiện đại chính là hai tông màu chủ đạo trong liveshow tháng 6 của Bài hát yêu thích. Với sự có mặt của 12 ca khúc đang gây “sốt” cùng những giọng ca tên tuổi như: Thu Minh, Lê Hiếu, nhóm MTV, Khánh Thi… chương trình hứa hẹn mang đến một đêm nhạc đầy sôi động. Đặc biệt, sự “rực lửa” của Thu Minh và lãng mạn của Lê Hiếu sẽ là những điểm nhấn thú vị trong liveshow tối 2/6.

Và ca khúc nhận được số lượng bình chọn cao nhất chính là sáng tác của nhạc sỹ trẻ DADA mang tên Yêu mình anh do ca sỹ Thu Minh thể hiện. Đây là ca khúc nằm trong nhạc phim Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải. Mặc dù bài hát xuất hiện khá muộn trên website của chương trình nhưng với số lượng nghe “khủng” cộng với 22 phiếu của Hội đồng tuyển chọn đã giúp Yêu mình anh đứng vị trí số 1 của bảng đề cử.

‘ Lê Hiếu - Thu Minh

Ngoài chất giọng cao và phong cách biểu diễn quyến rũ của Thu Minh, Bài hát yêu thích tháng 6 còn có sự tham gia của chàng “hoàng tử tình ca” Lê Hiếu. Anh sẽ thể hiện ca khúc Giữ anh đi do nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ sáng tác, bài hát chủ đạo trong single cùng tên của Lê Hiếu.

Bên cạnh 2 ca khúc Yêu mình anh và Giữ anh đi, Bài hát yêu thích tháng 6 còn xuất hiện 10 sáng tác đang được chú ý nhất từ người yêu nhạc. Quý vị hãy xem danh sách ca khúc dưới đây:

STT

Ca khúc

Nhạc sỹ

Ca sỹ

1

Yêu mình anh

DADA

Thu Minh

2

Thức giấc

Nguyễn Linh

Khánh Linh

3

Giận hờn

Dương Cầm

Vũ Hồng Nhật Trang

4

Gió đông về

Bùi Bảo Anh

Lưu Hiền Trinh

5

Chưa bao giờ

Việt Anh

Đông Hùng

6

Cho em được yêu thương

Mai Khôi

Đồng Lan

7

Giữ anh đi

Tăng Nhật Tuệ

Lê Hiếu

8

Giấc mơ

Hải Thuận

Huy Quyết

9

Vội vàng

Tuấn Anh

Nhóm MTV

10

Điệp khúc tình yêu

Trần Tiến

Trang Nhung

11

Người đẹp

Nguyễn Hải Phong – Hit Team

Khánh Thi

12

Thằng bé tội nghiệp

Phương Uyên

Nhật Thu

Nhiều cung bậc cảm xúc với những giai điệu ngọt ngào sẽ diễn ra trong chương trình Bài hát yêu thích. Vì vậy, quý vị đừng bỏ lỡ liveshow Bài hát yêu thich vào 21h Chủ nhật (2/6) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước