BTV Diễm Quỳnh trẻ trung tham dự Trò chơi âm nhạc

NT, Ảnh: Shalom An Trần-Thứ sáu, ngày 21/06/2013 06:43 GMT+7

 Chào mừng ngày Báo chí Việt Nam 21/6, Trò chơi âm nhạc đã mời BTV Diễm Quỳnh và nhà báo Chu Minh Vũ tham dự chương trình.

Thay vì chỉ một người tranh tài trong Trò chơi âm nhạc, ở số đặc biệt này, cả BTV Diễm Quỳnh và nhà báo Chu Minh Vũ đều cùng nhau cất tiếng hát trên sân khấu của chương trình.

Lần đầu tiên đến với Trò chơi âm nhạc, nhà báo Diễm Quỳnh cho biết cô khá bận rộn nên ít có thời gian tham dự các chương trình gameshow. Tuy nhiên, vì Trò chơi âm nhạc ngỏ lời mời nhân ngày Báo chí Việt Nam nên cô không thể từ chối và "đánh liều" thử sức.

“Tôi không phải là một người hát hay, thậm chí là có tật hay quên, nên tôi đã cố gắng tốt nhất ở mức có thể. Tôi vui vì Nguyên Khang - thí sinh của cuộc thi Cầu Vồng năm xưa ngày càng khẳng định được mình và gặt hái những thành công bước đầu. Nhân ngày Báo chí Việt Nam, tôi muốn gửi lời chúc đến các anh chị nhà báo trên khắp cả nước có nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống” - Nhà báo Diễm Quỳnh chia sẻ.

Còn nhà báo Chu Minh Vũ cũng không quên gửi lời chúc tới đồng nghiệp thông qua chương trình: “Tôi cảm thấy rất thú vị khi tham gia gameshow này, nhất là có dịp hát chung với người chị thân thiết ngoài đời trên cùng một sân khấu. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời chúc các anh chị đang làm công việc báo chí thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống nhân ngày Báo chí Việt Nam 21/6”.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của buổi ghi hình Trò chơi âm nhạc:

‘ Nhà báo Diễm Quỳnh rất vui khi gặp lại MC Nguyên Khang, cựu thí sinh của cuộc thi Cầu Vồng năm 2009

‘ Hai người ríu rít trò chuyện và tranh thủ chụp ảnh trước giờ ghi hình


‘ Nhà báo Diễm Quỳnh và Chu Minh Vũ so tài trên sân khấu Trò chơi âm nhạc


‘ Sự kết hợp ăn ý giữa BTV Diễm Quỳnh, nhà báo Chu Minh Vũ và MC Nguyên Khang đã mang đến không khí sôi động tại trường quay



‘ BTV Diễm Quỳnh và nhà báo Chu Minh Vũ rất thân thiết

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước