BTV Ngọc Trinh - một stylist thực thụ!

Anh Thư-Chủ nhật, ngày 11/08/2013 13:00 GMT+7

 Truyền hình đối với Trinh là một bất ngờ. Không chỉ bất ngờ vì thấy mình may mắn được tham gia biên tập Bản tin tài chính mà còn bất ngờ vì nhận ra BTV là một nghề thú vị. Nhưng ít ai biết được cô gái xinh đẹp, đa tài này còn có một ước mơ là trở thành nhà thiết kế thời trang.

Được đánh giá là một trong những MC có gu ăn mặc đẹp khi lên hình, Ngọc Trinh chia sẻ hầu hết những trang phục lên hình đều do Trinh tự làm stylist. Có lẽ vì niềm đam mê thời trang cũng như ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang trong Trinh vẫn còn rất nhiều.

‘ Trang phục không phải là tất cả, nhưng nó cũng là một yếu tố khá quan trọng trong việc thu hút người xem. Vì vậy, Trinh luôn có ý thức rằng, mình phải thật chỉn chu khi xuất hiện trên sóng.



Cùng khám phá phong cách thời trang của BTV Ngọc Trinh

‘ Vest và sơ-mi luôn là sự lựa chọn đầu tiên của Ngọc Trinh.

‘ Những trang phục vest khi lên hình giúp Trinh tự tin hơn, chững chạc hơn - đó chính là lý do vì sao Trinh luôn lựa chọn trang phục vest để lên hình. Và đôi khi, Trinh cũng "lạm dụng" chúng ngay cả khi đi chơi, dự tiệc...

‘ BTV Ngọc Trinh và BTV Anh Tuấn

Ngọc Trinh cũng là một "tín đồ" sưu tập phụ kiện trang sức thời trang. Phụ kiện trang sức giúp Trinh làm mềm và tạo điểm nhấn cho những trang phục công sở vốn dĩ khô cứng.

‘ Một góc phụ kiện được Ngọc Trinh sử dụng kết hợp với những trang phục khi lên hình của mình

‘ Tự phối hợp đồ dẫn cùng 1 chiếc áo vest với 2 kiểu kết hợp

‘ Màu vàng luôn là màu ưa thích của Ngọc Trinh

‘ Vòng cổ, hoa tai, những chiếc cài áo xinh xinh luôn có một sức hút và tạo phong cách riêng cho Ngọc Trinh

‘ Rất khéo tay trong việc thắt các kiểu khăn quàng cổ


‘ Luôn được khen là chín chắn khi lên hình nhưng ngoài đời Ngọc Trinh cũng vô cùng trẻ trung với phong cách thời trang của mình

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước