BTV Tôn Hiếu Anh “ngỡ ngàng” nhận giải thi viết “Sống đẹp”

TH-Thứ tư, ngày 13/03/2013 14:49 GMT+7

BTV Tôn Hiếu Anh

 Chia sẻ trên Facebook, BTV Tôn Hiếu Anh bày tỏ sự bất ngờ khi được BTC cuộc thi viết “ Tết đẹp trong tôi là…” của chương trình Sống đẹp mời đến nhận giải bài viết hay nhất. Hiếu Anh đã ủng hộ toàn bộ giải thưởng cho một quỹ từ thiện.

Trong bài viết Tết buồn, tác giả Tôn Hiếu Anh viết về người cha thành kính của mình - bác sỹ Tôn Thất Bách. Hiếu Anh chia sẻ: “Trong dịp Tết, mình viết những dòng này để cho vơi bớt nỗi nhớ cha nhưng thật có duyên vì đã kết nối được với cuộc thi để chia sẻ cảm xúc riêng tư của mình với nhiều bạn trẻ”. Bài viết về tình cha - con đã nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của nhiều người và điều đó cũng khiến BTV mất ngủ vì cảm động.

Ngoài BTV Tôn Hiếu Anh, 4 tác giả khác đồng nhận giải Bài viết hay nhất trong cuộc thi là Tục lệ lấy lửa đêm Giao thừa - Tác giả Đặng Văn Nhân, Hương mùi chiều 30 - Tác giả Nguyễn Tuấn Nam, Tết xưa giản dị - Tác giả Phạm Thị Hương, Xông đất - Tác giả Đinh Thanh Huyền.

Trích đoạn bài viết đoạt giải của BTV Tôn Hiếu Anh:

“Chín năm nay chúng tôi vô cảm với Tết.Mỗi người trong nhà đều có những ký ức về Bố nhưng không bao giờ dám kể ra vì sẽ làm người khác buồn vì nhớ Bố. Chúng tôi tránh gặp nhau trong những ngày Tết vì ai cũng dấu trong lòng nỗi buồn nhớ Bố. Cũng chì vì cả nhà thương nhau sợ làm ảnh hưởng đến người khác nên ai cũng ráng chịu đựng nỗi buồn nhớ Bố một mình. Bây giờ Mẹ cũng chưa dám xem album ảnh hay sờ vào đồ đạc của Bố. Còn tôi sợ ngửi mùi không khí của Tết, sợ gặp những người bạn của Bố.Thời thơ bé thì mong ước mau đến Tết, còn bây giờ thì vô cùng sợ Tết vì Tết là con dao khứa vào nỗi buồn nhớ Bố... Con yêu và nhớ Bố. ”


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước