Chi Pu và Hồng Đăng lãng mạn trong Giọt nước rơi

VTV Kết nối-Thứ ba, ngày 14/05/2013 17:47 GMT+7

Hai nhân vật chính trong phim Giọt nước rơi

 Với sự tham gia dàn diễn viên "hot", mối tình đẹp trong bộ phim Giọt nước rơi của đạo diễn Bùi Quốc Việt đang dần chiếm được cảm tình của khán giả VTV3.

Giọt nước rơi là câu chuyện tình lãng mạn nhưng trắc trở giữa một sát thủ chuyên nghiệp và cô nàng tiểu thư đầy mơ mộng. Kết hợp giữa yếu tố hình sự và lãng mạn là cách mà đạo diễn Bùi Quốc Việt muốn làm mới mình. Hơn thế, đạo diễn còn mạnh dạn lựa chọn Hồng Đăng, một diễn viên vốn đóng đinh với nhân vật hiền lành, hoà hoa để vào vai một sát thủ chuyên nghiệp và mời Chi Pu - một cô gái trẻ lần đầu chạm ngõ truyền hình cho vai nữ chính.

Lo lắng, hạnh phúc đan xen với nhiều cung bậc cảm xúc là những gì mà Chi Pu cảm thấy khi được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim dài 30 tập Giọt nước rơi. Lần đầu chạm ngõ phim truyền hình với một vai diễn dài hơi đã để lại cho Chi Pu nhiều kỉ niệm khó quên.

“Chưa được đào tạo về diễn xuất, lần đầu tiên đã vào một vai chính dài hơi nên khi nhận vai Chi Pu rất lo lắng. Thật may mắn bởi Chi Pu được làm việc cùng dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm khiến Chi Pu bớt căng thẳng. Hơn thế nữa, Chi Pu luôn được đạo diễn hướng dẫn, tâm sự... để tự tin và hoàn thành vai diễn của mình”, Chi Pu chia sẻ.

Còn Hồng Đăng - chàng diễn viên đẹp trai từng gây ấn tượng mạnh trong Cầu vồng tình yêu với hình ảnh doanh nhân si tình Minh Khang đã vai một sát thủ chuyên nghiệp trong Giọt nước rơi. Nhân vật mới đã khiến anh thực sự lột xác.

Theo Hồng Đăng, đây cũng là vai diễn mà anh tâm đắc nhất từ trước tới nay. Vì thế, Hồng Đăng đã tập rất nhiều và xem rất nhiều phim hành động Hong Kong để học hỏi các sát thủ có những biểu hiện, tác phong, giết người thế nào... Anh cũng nhớ mãi một kỷ niệm khi cài thuốc nổ vào người để tạo hiệu ứng và cảnh chảy máu khi bị bắn, Đăng rất lo sợ, tập đi tập lại. Hồng Đăng cũng cho biết Giọt nước rơi có nhiều cảnh quay lãng mạn, đẹp mắt với Chi Pu ở bãi đã, dắt tay nhau chạy, ngồi xích đu…

‘Diễn viên Chi Pu

‘ Hồng Đăng và Chi Pu


Quý vị hãy xem lại video về 2 nhân vật chính trong phim Giọt nước rơi tại đây. Phim đang phát sóng ở chương trình Rubic 8 vào 14h30 thứ 7, chủ nhật trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước