Điểm danh dàn sao trẻ Việt – Hàn của “Tuổi thanh xuân”

CN-Thứ ba, ngày 12/08/2014 17:11 GMT+7

Là bộ phim được Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài THVN hợp tác sản xuất cùng CJ E&M (Hàn Quốc), Tuổi thanh xuân quy tụ dàn diễn viên trẻ đang tạo chỗ đứng trong lòng khán giả ở cả hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc.

Tuổi thanh xuân có nội dung xoay quanh những người trẻ với những trải nghiệm chỉ có ở một thời điểm trong đời – những trải nghiệm không hối tiếc. Những chàng trai, cô gái trong phim đều còn rất trẻ, trước mắt họ là ngưỡng cửa cuộc sống với vô vàn lựa chọn, đầy ắp đam mê và mơ ước. Họ đã đi qua những năm tháng đầy ý nghĩa ở Seoul, trải nghiệm đủ những vui buồn, thất bại, thành công và đủ những biến cố của tình bạn, tình yêu, tình người… để rồi trở thành những người dám ước mơ, dám khát vọng…

Bộ phim được phối hợp thực hiện bởi 2 đạo diễn trẻ có tiếng ở Việt Nam là Nguyễn Khải Anh và Bùi Tiến Huy cùng vị đạo diễn Hàn Quốc Myung Hyun Woo. Hiện, bộ phim đang trong quá trình bấm máy tại Hà Nội. Và sau đó ê-kíp sẽ di chuyển sang Seoul, Hàn Quốc. Tổng thời gian quay phim dự kiến là 6 tháng.

Với nội dung đề cập đến cuộc sống, ước mơ của những người trẻ, Tuổi thanh xuân cũng quy tụ dàn diễn viên trẻ tiềm năng, đang ghi dấu ấn trong lòng khán giả ở Việt Nam và Hàn Quốc.

Nhã Phương (vai Linh)

Gần đây, nữ diễn viên trẻ Nhã Phương đã để lại ấn tượng tốt với khán giả truyền hình Việt Nam qua vai Thêu trong Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Trong Tuổi thanh xuân, Nhã Phương thủ vai Linh - một cô gái hồn nhiên, yêu văn hóa Hàn Quốc. Chuyến du học tại "xứ sở kim chi" đã mang lại cho Linh rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Trước đây, Nhã Phương cũng từng có kinh nghiệm đóng phim tại Hàn Quốc với bộ phim 12 năm trở lại.

Hồng Đăng (vai Khánh)

Hồng Đăng là nam diễn viên tạo được ấn tượng với khán giả truyền hình Việt qua các vai diễn như Minh Khang trong Cầu vồng tình yêu hay Khánh trong Chỉ có thể là yêu. Trước đó, Hồng Đăng cũng khiến khán giả nhớ lâu với vai diễn trong bộ phim dành cho tuổi teen - Nhật ký Vàng Anh.

‘ Đây là lần thứ hai Hồng Đăng tham dự một bộ phim hợp tác (trước đó là phim Người cộng sự - bộ phim hợp tác giữa VTV và TBS, Nhật Bản). Trong Tuổi thanh xuân , Hồng Đăng vào vai Khánh, sang Hàn Quốc học thạc sỹ và có cuộc gặp gỡ tình cờ, thú vị với Linh. Kim Tuyến (vai Mai)

‘ Kim Tuyến là một gương mặt diễn viên khá "nổi" ở TP Hồ Chí Minh với nhiều bộ phim như Cỏ đuôi gà , Cát nóng , Đôi mắt của trái tim . Trong phim Tuổi thanh xuân , Kim Tuyến vào vai một cô giáo dạy tiếng Việt tại Hàn Quốc và ở cùng nhà trọ với Linh. Việt Anh (vai Hưng)

Nam diễn viên điển trai Việt Anh được biết đến nhiều sau vai Thanh Lâm trong bộ phim Chạy án và gần đây là vai Huy trong Chỉ có thể là yêu. Việt Anh hiện là một trong những gương mặt được khán giả yêu thích nhất với hình ảnh của một công tử nhà giàu. Nhưng, trong Tuổi thanh xuân, hình ảnh của Việt Anh sẽ hoàn toàn trái ngược với nhân vật Hưng - người lao động nghèo khó. Trong phim, Việt Anh sẽ trải qua chuyện tình yêu với nữ diễn viên Kim Tuyến.

Kang Tae Oh (vai Junsu)

‘ Sinh năm 1994, là diễn viên, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc Surprise , Kang Tae Oh tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc như Love and War 2 , Miss Korea … Trong Tuổi thanh xuân , Kang Tae Oh vào vai Junsu - một chàng trai hát hay, nhảy đẹp nhưng đôi khi rất trẻ con. Bạn diễn cặp với Tae Oh là nữ diễn viên Nhã Phương.

Shin Hae Sun (vai Miso)

‘ Sinh năm 1989, Shin Hae Sun đã từng đóng một số bộ phim truyền hình của Hàn Quốc như School (Đài KBS) hay Angel Eyes (Đài SBS). Trong phim Tuổi thanh xuân , Shin Hae Sun thủ vai Miso - bạn học của Junsu và có tình cảm khá đặc biệt với anh. Shin Jae Ha (vai Jiyong)

‘ Shin Jae Ha là một diễn viên, ca sĩ, vũ công ballet. Trong phim Tuổi thanh xuân , Shin Jae Ha vào vai Jiyong - một cậu học sinh cấp 3 ngỗ nghịch và không ít lần khiến cô giáo Mai (Kim Tuyến đóng) phải đau đầu. Roh Haeng Ha (vai Junhee)

‘ Dù đã từng tham gia một số bộ phim điện ảnh và các chương trình truyền hình nhưng đây có thể coi là lần đầu tiên đóng phim truyền hình của Roh Haeng Ha. Trong phim Tuổi thanh xuân , cô vào vai Junhee - em gái của Junsu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước