Diễn viên Hồng Ánh: “Năm 2014, tôi sẽ trở lại với phim truyền hình”

Chi Nguyễn, Ảnh: ĐLNA-Thứ sáu, ngày 17/01/2014 10:01 GMT+7

Sau thành công của bộ phim Đường đua với vai trò là nhà sản xuất, diễn viên điện ảnh Hồng Ánh chia sẻ cô sẽ xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ với một vai diễn trong bộ phim Mét vuông tình yêu.

Gặp gỡ diễn viên Hồng Ánh trong chương trình 12 con giáp do VTV thực hiện, cô nói rằng đây là một buổi giao lưu ý nghĩa để có thêm năng lượng bắt đầu một năm mới nhiều thành công. “12 con giáp cũng là một chương trình ý nghĩa vì đây giống như một dịp chúng tôi được ngồi lại với nhau, cùng nhau nhìn lại những công việc của năm cũ và có thêm năng lượng, sự hứng khởi để bắt đầu một năm mới – năm con ngựa – tràn đầy năng lượng. Chương trình rất hấp dẫn và gần gũi” – nữ diễn viên chia sẻ.

‘ Diễn viên Hồng Ánh (giữa) trong buổi ghi hình "12 con giáp" của VTV

Hẳn là năm 2013 đã có nhiều điều đáng nhớ với chị? Trong số đó, điều gì là thành công nhất nhỉ?

Có thể nói như vậy vì năm 2013 cũng là năm tuổi của Hồng Ánh. Trong năm qua, điều làm Hồng Ánh hài lòng nhất chính là đã hoàn thành được mục tiêu tự đặt ra từ đầu năm khi hoàn thành một bộ phim cùng các bạn trẻ với một vai trò khác – một nhà sản xuất phim.

Thành công của bộ phim Đường đua chính là điều làm Hồng Ánh hài lòng nhất trong năm tuổi của mình. Và đó cũng là động lực giúp tôi có thể hoàn thành thêm nhiều dự án lớn trong năm con ngựa này.

Nhìn lại một chút về bộ phim “Đường đua”, điều gì làm chị hài lòng nhất?

Hồng Ánh nghĩ rằng mình đã tạo ra được một sự đam mê làm nghề và thúc đẩy được niềm tin của các bạn trẻ qua bộ phim này. Có thể nói Đường đua là một bước đi rất mới mẻ, táo bạo khi tôi đặt trọn niềm tin vào một thế hệ các bạn trẻ lần đầu tham gia diễn xuất.

Đã có rất nhiều nhận xét khả quan từ giới chuyên môn và bộ phim cũng nhận được giải Quay phim xuất sắc nhất – một phần thưởng lớn dành cho các bạn trẻ sinh năm 1991.

Đó chính là những điều khiến tôi hài lòng.

So với việc là một diễn viên điện ảnh, việc làm một nhà sản xuất phim có vất vả hơn không? Chị nghĩ mình sẽ thích hợp hơn với vai trò mới này?

Niềm đam mê của Hồng Ánh vẫn là được làm diễn viên điện ảnh nhưng việc thử sức với vai trò mới sẽ khiến tôi càng đam mê điện ảnh hơn. Và chỉ cần được làm những việc liên quan đến điện ảnh, tôi đều thấy mình thích hợp.

‘ Nữ diễn viên cảm nhận năm 2013 là một năm tuổi nhiều thành công của mình

Năm mới Giáp Ngọ đang đến rất gần và khán giả cũng đang tò mò về những công việc tiếp theo của chị. Chị có thể bật mí chứ?

Hồng Ánh sẽ tiếp tục thực hiện một dự án phim độc lập và tham gia những vai diễn mới trên sân khấu kịch với vở Sông dài và cũng sẽ xuất hiện trên phim truyền hình nữa. Khán giả có thể thấy sự xuất hiện của Hồng Ánh trong 2 bộ phim truyền hình trong năm 2014 này nhưng trước mắt sẽ là vai diễn trong bộ phim Mét vuông tình yêu.

Vậy còn về dự án phim độc lập mà chị vừa nói?

Điều này có lẽ Hồng Ánh xin phép được giữ bí mật nhé! (Cười)

Một lời chúc của chị dành cho VTV và độc giả của VTV Online thay cho lời kết?

Hồng Ánh chúc VTV trong năm mới sẽ có thêm nhiều chương trình hấp dẫn dành tặng khán giả và chúc cho độc giả của VTV Online một năm mới thật hạnh phúc, dồi dào sức khỏe!

Xin cảm ơn chị và chúc chị thật thành công trong năm con ngựa này!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước