Diễn viên Kim Oanh và vai diễn dí dỏm trong phim "Máy bay ký sự"

VTV Kết nối-Thứ ba, ngày 29/07/2014 06:05 GMT+7

Khán giả yêu mến diễn viên Kim Oanh sẽ có cơ hội gặp lại cô trong một vai diễn dí dỏm của Máy bay ký sự - bộ phim mới khởi quay của đạo diễn Trịnh Lê Phong.

Với diễn xuất tự nhiên, tinh tế, diễn viên Kim Oanh được rất nhiều khán giả yêu thích. Gần đây nhất, khán giả cũng rất ấn tượng với vai diễn cô Ló trong Làng ma 10 năm sau. Khán giả yêu mến diễn viên xinh đẹp này sẽ có cơ hội gặp lại cô trong một vai diễn hài hước, dí dỏm trong bộ phim vừa khởi quay của đạo diễn Trịnh Lê Phong - Máy bay ký sự.

Trong phim Máy bay ký sự, Kim Oanh đảm nhận vai Mai, một cô gái được xếp vào hàng "máy bay bà già" nhưng tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh và rất yêu đời. Với nhân vật này, Kim Oanh dường như diễn mà không phải diễn.

‘ Một cảnh trong phim "Máy bay ký sự"

Không chỉ nhập vai tốt, diễn xuất tự nhiên, đầy sáng tạo ở mỗi câu thoại, cử chỉ, hành động để tạo hình cho nhân vật thật thú vị, Kim Oanh còn giúp bạn diễn của mình tung hứng ăn ý hơn trong từng phân đoạn.

Hiện tại, bộ phim Máy bay ký sự của đạo diễn Trịnh Lê Phong đang tiếp tục trong thời gian ghi hình. Đoàn làm phim kỳ vọng, khi Máy bay ký sự lên sóng sẽ hấp dẫn khán giả truyền hình.

Để có thêm thông tin về bộ phim này và vai diễn của Kim Oanh, mời quý vị và các bạn theo dõi trong video sau đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước