Diễn viên phim 'Step Up' đến Việt Nam

Tâm Giao (Theo Vnexpress)-Thứ hai, ngày 16/09/2013 11:00 GMT+7

 Joshua Allen - Quán quân So you think you can dance Mỹ mùa thứ tư - sẽ giao lưu cùng top 20 thí sinh Thử thách cùng bước nhảy 2013.

Joshua Allen sinh năm 1988 tại Mỹ. Bước nhảy Moonwalk của Michael Jackson đã đi sâu vào tuổi thơ Joshua và nuôi dưỡng đam mê nhảy múa từ khi anh lên 8 tuổi. Anh đăng quang ngôi vị quán quân mùa giải thứ tư của “So you think you can dance”. Chiến thắng này đã giúp Joshua Allen có cơ hội góp mặt tại bộ phim nhảy múa đình đám “Step Up 3” và “Footloose”.

Cũng trong năm 2010, anh tham gia “Oxygen’s dance your ass off” và trở thành một nhân vật nổi trội của mùa giải. Thành công nối tiếp thành công, Joshua liên tiếp được “chọn mặt gửi vàng”, trở thành gương mặt quảng cáo của các thương hiệu tên tuổi.

Đồng hành chuyến đi này cùng anh là Chehon. Quán quân "So you think you can dance" mùa thứ chín bắt đầu đam mê và tập luyện múa ballet từ năm 13 tuổi. Năm 14 tuổi, tài năng của anh được phát hiện và trải qua quá trình đào tạo tại Trường múa Hoàng gia Anh ở London. Năm 2007, Chehon tham gia vào “Đại hội Ballet Los Angeles”. Tại đây, anh đã may mắn được ký hợp đồng với nhà tổ chức biểu diễn show “Come fly away” thể loại Broadway. Đây là cột mốc quan trọng giúp anh có cơ hội theo đuổi đam mê nhảy tại nước Mỹ.

Joshua và Chehon có mặt tại Việt Nam ngày 17/9. Họ biểu diễn trong đêm Gặp gỡ top 20 của Thử thách cùng bước nhảy.

Sau vòng Bán kết, chương trình tìm ra được 20 vũ công xuất sắc tham gia vòng Chung kết. Các vũ công sẽ có một đêm ra mắt trong chương trình “Gặp gỡ top 20” vào ngày 21/9. Nhân dịp này, ban tổ chức tạo điều kiện để vũ công Việt Nam có cơ hội cọ xát, học hỏi từ những đồng nghiệp nổi tiếng thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước