Diễn viên Việt Trinh sẽ mở trung tâm chữa bệnh miễn phí

Lê Đào Lăng Tiêu-Thứ năm, ngày 12/12/2013 19:12 GMT+7

 Nữ diễn viên nổi tiếng của thập niên 90 nói cô sẽ mở một trung tâm chữa bệnh miễn phí tại Lâm Đồng. Đây là một kế hoạch lớn được cô thực hiện trong năm 2014.

Chia sẻ trong chương trình 12 Con giáp của VTV, Việt Trinh – một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và ăn khách nhất của những năm 90 – đã hé lộ những kế hoạch lớn cô thực hiện trong năm 2014. Trong đó, dự án được cô tâm đắc nhất là hoạt động từ thiện.

‘ Việt Trinh trả lời phỏng vấn tại 12 Con giáp. (Ảnh: Lê Đào Lăng Tiêu)

Việt Trinh nói: “Năm 2014, Việt Trinh sẽ mở một trung tâm chữa bệnh miễn phí dành cho những người nghèo. Trung tâm này đã chọn được địa điểm tại Lâm Đồng. Đây là một dự án đã được ấp ủ từ rất lâu rồi nhưng chưa thực hiện được, nhưng trong năm tới sẽ chính thức đi vào hoạt động. May mắn là dự án này cũng nhận được sự hỗ trợ và đồng tình của nhiều người. Việt Trinh cảm thấy vui vì cuối cùng mình cũng thực hiện được tâm nguyện bấy lâu nay”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên nói việc tham gia vào các hoạt động từ thiện mang đến cho cô nhiều thay đổi trong quan niệm sống cũng như suy nghĩ.

“Trước đây khi đi làm từ thiện, mình nghĩ làm việc thiện để tích đức, nghĩa là mình vẫn mong muốn phước đức cho cá nhân mình. Nhưng sau khi đi từ thiện nhiều, gặp những hoàn cảnh khó khăn, suy nghĩ của Việt Trinh đã thay đổi nhiều lắm. Mình không còn muốn giúp đỡ họ chỉ để mong tích đức cho mình nữa mà chỉ là đơn giản muốn được giúp đỡ. Giúp đỡ được càng nhiều càng cảm thấy vui”.

Bên cạnh những chia sẻ về hoạt động từ thiện, Việt Trinh cũng tiết lộ những dự án liên quan đến phim ảnh. Trong năm 2014, cô sẽ thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên Trở về. Đây là một dự án – như Việt Trinh thổ lộ - là ước mơ và mong muốn lớn của cô.

Một số hình ảnh của diễn viên Việt Trinh tại trường quay chương trình 12 Con giáp:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước