Diệp Lâm Anh dọa từ mặt Kiwi Ngô Mai Trang nếu không vào top 3 Cuộc đua kỳ thú

Bảo Anh-Thứ ba, ngày 20/05/2014 08:00 GMT+7

Mang màu sắc của đội quán quân năm ngoái, Ngô Mai Trang chia sẻ Diệp Lâm Anh từng "dọa" cô nếu không vào được top 3 chung cuộc thì đừng nhìn mặt cô ấy.

Giải thích lý do chọn ông xã là người đồng hành trong Cuộc đua kỳ thú năm nay, Kiwi Ngô Mai Trang cho biết: "Vợ chồng mình đã có 7 năm bên nhau, nhiều khi không cần nói cũng biết người kia muốn gì."

Kiwi Ngô Mai Trang từng đoạt giải Hoa hậu tài năng trong cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương tổ chức tại Trung Quốc năm 2005, đồng thời cũng là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, sau khi kết hôn cô dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình và phụ chồng trong công việc kinh doanh.

Sự xuất hiện của Kiwi Ngô Mai Trang trong chương trình Cuộc đua kỳ thú năm nay khiến nhiều người bất ngờ và cho rằng đấy là một cách PR hình ảnh sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng của cô ca sĩ xinh đẹp. Nhưng nếu nhìn vào bảng thành tích của cặp vợ chồng này thì ai cũng phải giật mình.

Là một người "lạ" với showbiz nhưng ông xã của Kiwi Ngô Mai Trang, doanh nhân Đỗ Hoàng Dương lại là một “phượt thủ” chuyên nghiệp là người mà dân "phượt" tôn xưng là “ Cao thủ”. Có thâm niên hơn 10 năm đi phượt, không ngại khó, không ngại khổ, anh đã trải nghiệm và khám phá hầu hết mọi nơi trên thế giới đồng thời cũng truyền cảm hứng " xê dịch" cho rất nhiều người trên cộng đồng mạng.

Kiwi Ngô Mai Trang cho biết, cô bị lây niềm đam mê phượt từ chồng: “Ông xã mình chính là tay hướng dẫn viên cừ khôi và nhiệt tình, hầu như địa điểm nào anh ấy cũng đi qua rồi. Kiwi còn nhớ ngày trước đọc một bài báo về 100 địa danh nên đến trước khi chết, anh ấy gồi tỉ mẩn đọc và so sánh với những nơi mình đã đi qua. Kết quả chỉ còn chừng hơn 10 địa điểm trên thế giới anh ấy chưa đi, còn tại gần 90 địa danh kia anh ấy đã đều đặt chân qua”.

Cùng có chung niềm đam mê với du lịch và khám phá, hai vợ chồng từng dành 15 ngày để thuê một chiếc ô tô và lái xe vòng quanh nước Úc cũng như từng đến nhiều nước khác nhau trên nhiều châu lục. Đầu năm nay hai vợ chồng "phượt thủ" này vừa chinh phục đỉnh Fansipan và nếu không tham gia Cuộc đua kỳ thú thì cặp đôi đã tiếp tục chinh phục đỉnh Kinabalu cao hơn 4.000 m ở Malaysia.

Hầu hết cộng đồng "phượt" đều chắc chắn rằng, năm nay chiến thắng lại tiếp tục về tay đội xanh dương của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang. Với một "Cao thủ" như Đỗ Hoàng Dương, anh sẽ không quá khó khăn để vượt qua những thử thách của chương trình.

Mang màu sắc của đội quán quân năm ngoái Ngô Mai Trang chia sẻ: “Diệp Lâm Anh có bảo mình, nếu không vào được top 3 chung cuộc thì đừng có nhìn mặt cô ấy. Thế nên đây cũng là một áp lực của mình. Nhưng đây cũng là một may mắn, vì hai vợ chồng mình đều thích màu xanh, màu của hy vọng".

Ở cạnh nhau liên tục suốt 40 ngày chắc chắn sẽ có nhiều lần cãi vã nhưng Kiwi tin rằng sau cuộc đua này hai vợ chồng sẽ hiểu nhau hơn và yêu nhau nhiều hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước