Đinh Mạnh Ninh với giải "Bài hát của năm": Bất ngờ và hạnh phúc

Mỹ An -Thứ hai, ngày 04/02/2013 07:34 GMT+7

Đinh Mạnh Ninh nhận giải Bài hát của năm cho ca khúc Mùa yêu đầu

Hạnh phúc và bất ngờ là chia sẻ của Đinh Mạnh Ninh với phóng viên của VTV News về cảm xúc khi được xướng tên ở hạng mục Bài hát của năm ngay sau khi Lễ trao giải Bài hát Việt 2012 khép lại.

-“Bài tập làm văn” khi lên sân khấu nhận giải thưởng cao nhất của Đinh Mạnh Ninh khá ngộ nghĩnh, sau nhiều lần “à quên”, đến giờ bạn có nhớ mình đã bỏ sót điều gì chưa nói không?

Đinh Mạnh Ninh: Nói thật là Ninh vui quá nên bây giờ cũng không thể nhớ được mình đã nói được gì và còn chưa kịp nói gì. Ninh muốn thêm một lần nữa cảm ơn những người đã luôn động viên, cho Ninh lời khuyên quý báu để Ninh trưởng thành từ một ca sĩ tham gia Bài hát Việt, đến giờ đã là năm thứ tư, thứ năm góp mặt và được vinh danh với tư cách một tác giả.

Ngồi ở dưới lắng nghe từng hạng mục mình chờ đợi từ phía sự bình chọn của khán giả trôi qua mà chưa có tên, Ninh tiếc lắm. Ai ngờ, phút cuối lại được xướng tên với giải cao nhất như vậy. Ninh quá bất ngờ và hạnh phúc.

-Không chỉ dành được sự yêu mến của những khán giả trẻ tuổi, giờ Đinh Mạnh Ninh đã chinh phục được cả các đàn anh, đàn chị trong làng nhạc, ngay trên sân khấu trao giải, diva Mỹ Linh cũng đã có lời động viên, ủng hộ tới bạn. Hẳn đó là cảm giác rất tuyệt vời?

Đinh Mạnh Ninh: Chắc chắn là như vậy rồi. Ninh cảm thấy rất vui khi công sức lao động của mình đã có kết quả, không làm phụ lòng các đàn anh, đàn chị đã chỉ dạy, tin tưởng. Đến giờ, Ninh nghĩ mình đủ tự tin để hoạt động nghệ thuật một cách độc lập và chân chính như một nghệ sĩ thực thụ.

‘ Đinh Mạnh Ninh với giải thưởng Bài hát của năm

Trong số các ca khúc tham dự Bài hát Việt năm nay, bạn ấn tượng với “đối thủ” nào?

Đinh Mạnh Ninh: Ninh rất thích ca khúc Người em yêu mãi của bạn Hải Âu và Mùa thu em đến của Thành Vương.

-Bạn có chia sẻ khi nhận giải rằng sẽ dùng tiền thưởng để đầu tư cho phối khí, ngoài ra Đinh Mạnh Ninh còn có những dự định gì trong năm mới?

Đinh Mạnh Ninh: Thực ra trước khi nghĩ đến việc đầu tư làm gì thì ngay trong đêm nay Ninh phải khao mọi người một bữa ra trò đã (cười). Ninh sẽ tiếp tục tập trung cho âm nhạc, đầu tiên là việc kết hợp với ê kíp của nhạc sĩ Thành Vương để cho ra một sản phẩm nhân dịp Valentine. Ninh mong sản phẩm này kịp hoàn thành và được khán giả yêu thích.

-Valentine trước mà bạn tự nhận “đen cả tình và cả bạc” đã giúp Đinh Mạnh Ninh sáng tác ca khúc Mùa yêu đầu, khán giả sẽ rất kỳ vọng xem xem bạn trình làng điều gì trong mùa Valentine mới đấy?

Đinh Mạnh Ninh: Ninh viết bài hát Mùa yêu đầu khi bị “đá” (cười to) với sự hoài niệm về người bạn gái cũ, giờ bạn ấy đã đi du học. Dù viết là để dành cho mọi người nhưng nghĩ là nghĩ đến bạn ấy nhiều nhất. Hiện giờ Ninh đã tìm được tình yêu mới và hi vọng những cảm xúc mới, cố gắng mới sẽ được đón nhận.

-Năm tới cũng là năm tuổi của Đinh Mạnh Ninh, bạn có muốn làm điều gì đó đặc biệt?

Đinh Mạnh Ninh: Ai cũng nhắc nhở rằng, năm tuổi thì cần cẩn thận trong mọi việc. Ninh cũng vậy, phải cẩn thận, cân nhắc với những gì mình làm nhưng với giải thưởng cao quý từ Bài hát Việt và sự yêu mến, tin tưởng của mọi người, Ninh mong năm tuổi sẽ tới suôn sẻ và may mắn.

‘ Đinh Mạnh Ninh chia sẻ niềm vui với các fan hâm mộ

-Liệu những ngày Tết sắp tới của Đinh Mạnh Ninh có xáo trộn vì giải thưởng lớn này không nhỉ?

Đinh Mạnh Ninh: Hiện tại Ninh không muốn thay đổi, xáo trộn những thói quen, việc làm thân thuộc ngày Tết của mình. Ninh sẽ đi mua đào, quất, xem bố gói bánh, đêm giao thừa đi chùa với mẹ, mua muối để cầu cho năm mới may mắn. Ninh cũng không nhận sô trong dịp Tết để được thoải mái tận hưởng cuộc sống bên gia đình, những người thân yêu.

-Bạn mong muốn điều gì nhất trong năm mới?

Đinh Mạnh Ninh: Sức khỏe là hàng đầu ạ! Ninh mong nhất là không bị ốm để có thể làm được hết, làm tốt những việc mình đã dự định, chuẩn bị. Ninh cũng mong năm mới sẽ tới cùng thật nhiều niềm vui, may mắn cho bản thân, gia đình và tất cả mọi người. Chúc quý độc giả một năm con rắn an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe.

-Cảm ơn Đinh Mạnh Ninh và chúc mừng bạn với giải thưởng Bài hát của năm!


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước