“Gái nhảy” Minh Thư đẹp dịu dàng trong phim mới

TH-Thứ năm, ngày 27/02/2014 16:58 GMT+7

Ngắm gương mặt xinh đẹp của diễn viên Minh Thư trong vai diễn mới nhất - bộ phim Nơi chốn ta quay về.

Lấy chồng sinh con rồi trở thành bà mẹ đơn thân, Minh Thư có thời gian khá dài vắng bóng trên màn ảnh. Sự trở lại trong thời gian gần đây của nữ diễn viên xinh đẹp trong một số bộ phim truyền hình dù chưa thực sự vượt bóng của 10 năm về trước nhưng vẫn giữ được ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, hấp dẫn.

‘ Bộ phim tâm lí gia đình Nơi chốn ta quay về là câu chuyện của gia đình ông Ba Hiền, người đã góa vợ 10 năm, có 3 người con. Đã gần như thành một định kiến, rằng sự cách biệt thế hệ đồng nghĩa với sự cách biệt về quan niệm sống, mà trong đó, phần cổ hủ, sai lầm thường nghiêng về thế hệ đi trước như ông Ba Hiền.

Tuy nhiên, sự phát triển của xã hội nói chung cũng đang chứng minh một quy luật bất biến khác, đó là chính thế hệ đi trước mới là sợi dây neo giữ những gì thuộc về đạo lý truyền thống, làm trụ cột tinh thần cho một xã hội hiện đại.

Trong phim, Minh Thư vào vai Nhung – một cô gái trẻ có số phận rất phức tạp. Dù không phải là tuyến nhân vật chính của phim nhưng vai Nhung vẫn có nhiều đất diễn cho cô thể hiện. Nhung xinh đẹp, có dáng chuẩn với vẻ ngoài hiền lành. Trong một lần sa cơ lỡ vận, Nhung được ông Chín Sẻ - một nhận làm con nuôi mà không hề biết cô là một cave chính hiệu. Bản thân Nhung cũng giấu cha nuôi bí mật này. Và để che dấu sự thật về thân phận của mình, Nhung luôn giữ cái vẻ bề ngoài ngoan hiền, trong sáng, nhẫn nhịn.

Được biết, hiện tại nữ diễn viên Minh Thư đang sống tại Mỹ, thỉnh thoảng cô mới trở về Việt Nam và tham gia một số hoạt động của giới showbiz. Bộ phim Nơi chốn ta quay về cô tham gia đóng trong dịp trở về Việt Nam, được quay vào đầu năm 2013. Bộ phim đang phát sóng lúc 20h35 Thứ Hai, Tư, Sáu trên kênh VTV1)

Một số hình ảnh của nữ diễn viên trong bộ phim Nơi chốn ta quay về:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước