Gương mặt thân quen: Hoài Lâm tự nhận xinh như Đông Nhi

Lan Chi, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 06:00 GMT+7

Trong tập 5 của Gương mặt thân quen 2014 sẽ phát sóng trên VTV3 tối nay (26/4), Hoài Lâm lần thứ 2 giả gái khi nhập vai ca sĩ Đông Nhi với ca khúc Khóc. Trao đổi nhanh với VTV Online về màn hóa thân này, Hoài Lâm tự nhận mình xinh và dễ thương không kém "bản gốc".

Liên tiếp hóa thân thành các ca sĩ nước ngoài và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Phải đến đêm thi thứ 5, bạn mới được hát tiếng Việt nhưng lại phải giả gái. Liệu phần trình diễn sắp tới có là một Đông Nhi quyến rũ như Celine Dion ở tuần đầu tiên?

Có lẽ đây lại là áp lực hơn với Hoài Lâm bởi mình đã từng giả gái rất thành công. (Cười) Lâm cũng không biết khán giả sẽ đánh giá mình như thế nào trong màn hóa thân này nhưng Lâm tự thấy mình cũng xinh, cũng dễ thương như Đông Nhi vậy. Chắc là sẽ làm vừa lòng khán giả thôi!

‘ Hoài Lâm chọn trúng Đông Nhi khi kết thúc đêm diễn thứ 4 của Gương mặt thân quen 2014

Trong quá trình tập luyện để hóa thân thành Đông Nhi, Hoài Lâm có tìm được điểm chung nào không?

Khó lắm vì Lâm là con trai mà! Nhưng mà cũng có vài nét giống Đông Nhi “bản gốc” như mũi, mắt hay nốt ruồi tự vẽ.

Hoài Lâm có thể chia sẻ một chút về sự chuẩn bị cho màn hóa thân này?

Cũng giống các đêm thi trước, Hoài Lâm phải nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm, làm tóc để tạo ra một Đông Nhi trên sân khấu Gương mặt thân quen. Khán giả đã từng ấn tượng với hình ảnh Celine Dion của Hoài Lâm rồi, lần này Lâm cũng muốn làm sao có sự khác biệt, lạ hơn và ấn tượng hơn nữa.

Khó khăn lớn nhất của Hoài Lâm là ở phần tập luyện vũ đạo. Thú thật là Lâm không biết nhảy đâu vì Lâm theo đuổi dòng nhạc dân ca. Thế nên, tất cả đều phải tập luyện từ đầu. Trước giờ, Lâm cũng không nghĩ là mình bấm trúng Đông Nhi nữa. Lúc bấm trúng Đông Nhi, Lâm còn buột miệng: “Sao không phải là Ông Cao Thắng”. (Cười lớn)

Nói vậy hẳn là lần này Hoài Lâm gặp khó khăn hơn lúc giả làm Celine Dion rồi?

Đúng vậy! Khó hơn nhiều. Có lúc hát Lâm quên nhảy mà lúc nhảy lại quên hát.

‘ Hoài Lâm tự nhận mình cũng xinh và dễ thương như "bản gốc" Đông Nhi

Khán giả đang rất tò mò và chờ đợi màn hóa thân của Hoài Lâm thành Đông Nhi trong tập 5 của“Gương mặt thân quen”. Hoài Lâm sẽ bật mí thêm điều gì về sự hóa thân này trước khi chương trình được phát sóng?

Đông Nhi là một cô gái dễ thương, có giọng hát rất nhí nhảnh, những bước đi lôi cuốn. Hoài Lâm đã cố gắng thể hiện những điều đó trong đêm thi tiếp theo này và cũng có chút xinh đẹp giống Đông Nhi nữa. Có lẽ khán giả phải chờ đợi đến khi phát sóng để cảm nhận rõ hơn thôi!

Một điều nữa Hoài Lâm muốn nói, không riêng gì Hoài Lâm, các thí sinh khác cũng phải tập trở thành một nhân vật mới và rất khó khăn, áp lực. Qua chương trình này, Hoài Lâm cũng muốn tất cả quý vị khán giả sẽ có thiện cảm với tất cả thí sinh vì đây là một sân chơi mang tính giải trí, khán giả sẽ thấy sự cống hiến hết mình của các nghệ sĩ chúng tôi. Mong rằng quý vị khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ chương trình cho đến đêm thi cuối cùng!

Cảm ơn Hoài Lâm về những chia sẻ!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước