Hà Việt Dũng khóc nhìn Pha Lê chống chọi dòng nước xiết

Tâm Giao (Theo Vnexpress)-Thứ bảy, ngày 24/08/2013 09:00 GMT+7

 Nữ ca sĩ tuyên bố bỏ cuộc đua khi quá đuối sức, không thể vượt qua con thác hung dữ để lấy mật thư trong tập năm, phát sóng tối 23/8.

Là đội về cuối cùng trong thử thách ở tập bốn, Pha Lê và Hà Việt Dũng bị tịch thu hết số tiền dùng làm chi phí di chuyển trong Cuộc đua kỳ thú. Tay trắng bắt đầu vào chặng mới, cặp ca sĩ - diễn viên phải tìm cách xoay xở kiếm tiền để đi xe khách đến Đắc Lắk.

Sau khi nghĩ đủ cách, đội Cam quyết định đến một quán cà phê làm bồi bàn và chỉ nhận tiền tip từ khách. Nữ ca sĩ không muốn lợi dụng sự nổi tiếng để xin giúp đỡ. Nhưng nhiều vị khách vẫn nhận ra họ và hào phóng chi nhiều tiền tip. Kết thúc công việc bồi bàn, Pha Lê - Hà Việt Dũng nhận tiền để di chuyển tiếp.

Họ không may khi đến với thử thách vượt thác lúc trời mưa như trút nước. Pha Lê xung phong chinh phục trở ngại này vì "không thể để Hà Việt Dũng đứng ra gánh hết nhiệm vụ nguy hiểm".

Dòng nước hung dữ cuốn lấy nữ ca sĩ lúc đang bơi khiến cô lả cả người. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng bơi đến chân thác. Hà Việt Dũng rơi nước mắt nhìn bạn chới với dưới dòng nước mà không giúp được gì. Quá lo cho Pha Lê, anh lên tiếng nhờ nhân viên cứu hộ dìu cô về địa điểm bắt đầu. Pha Lê đã khóc vì không thể thực hiện được nhiệm vụ. Cô chấp nhận bỏ cuộc đồng nghĩa với việc sẽ bị loại khỏi cuộc đua.

Hà Việt Dũng hoàn toàn ủng hộ quyết định của Pha Lê. Nam diễn viên cho biết, cả hai đã cùng trải qua nhiều khó khăn, có với nhau những kỷ niệm đáng quý. Anh và nữ ca sĩ cũng trở nên thân thiết hơn sau cuộc đua.

Việc đối mặt với thác nước có chiều rộng 250 m và độ cao tương đương tòa nhà 10 tầng trở thành trải nghiệm "độc nhất vô nhị" của các thành viên. Không ít thí sinh gặp phải tình huống này đã hoang mang và mất phương hướng. Tuy nhiên, họ cũng hoàn thành và về đích an toàn.

Ở lựa chọn kép giữa Cây và Đất, đội Linh Sơn - Đoàn Mạnh phải một phen "tẽn tò" khi để thua hai cô gái chân yếu tay mềm trong việc đẩy gạch.

Các đội đứng trước hai thử thách: vận chuyển 250 viên gạch đến đúng điểm quy định và đếm số cây cà phê có trong vườn rồi giải một bài toán. Nghĩ đến việc tính toán phải vận dụng trí óc, các đội chơi đều ngại và chọn thử thách lao động chân tay. Tuy nhiên, khi đến địa điểm thực hiện và bắt tay vào làm công nhân xếp gạch, cái khó mới ló ra.

Đội của Linh Sơn - Đoàn Mạnh tự tin chọn thử thách vận chuyển gạch khi cho rằng họ sẽ dễ dàng vượt qua với sức lực nam nhi. Thế nhưng, chính họ lại thua hai cô người mẫu mỏng manh Thu Hiền - Diệp Lâm Anh của đội xanh.

Hai chàng trai bị người dân chê cười khi liên tục làm đổ gạch trong lúc vận chuyển. Bị vướng đoạn đường đầm lầy, họ đã thất bại và phải làm đi làm lại nhiều lần. Trong khi đó, nhờ sự khéo léo, nhẫn nại, Thu Hiền - Diệp Lâm Anh đã vượt qua thử thách.

Sau tập năm, vị trí của các đội đua đã có sự thay đổi đáng kể. Đội Tím của Thùy Dung - Đức Hưng vượt lên dẫn đầu. Thu Hiền - Diệp Lâm Anh từ vị trí áp chót đã bất ngờ leo lên thứ hai. Hari - Tiến Đạt đứng thứ ba. Nhan Phúc Vinh - Linh Chi ở vị trí thứ tư...

Tập sáu "Cuộc đua kỳ thú" diễn ra lúc 20h ngày 30/8 tại TP HCM.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước