Hát nhạt diễn dở, "thảm họa" Kim Oanh bị loại

Linh Phạm (Theo Vietnamnet)-Thứ hai, ngày 25/02/2013 16:00 GMT+7

Kim Oanh - Quang Hào bị loại

 Thiếu cả hai yếu tố chính để thu hút khán giả, Kim Oanh và Quang Hào đã phải dừng cuộc chơi sau đêm liveshow 3.

Với những cuộc chơi như Cặp đôi hoàn hảo, có 2 cách để gây ấn tượng với khán giả, đó là hát thật hay hoặc lắm chiêu trò. Tất nhiên, được cả hai thì càng tốt, còn nếu chẳng có gì thì cứ xác định là sẽ sớm bị loại.

Vậy nên, việc NSƯT Kim Oanh và ca sĩ Quang Hào là cặp đôi đầu tiên phải dừng bước ở mùa thứ hai này dường như là chuyện đương nhiên. Sau khi bóp méo Ngẫu hứng sông Hồng ở đêm thi đầu, cặp đôi này tiếp tục làm hỏng Mong anh về trong liveshow kế tiếp. Không ít người đã ví von những phần trình diễn của họ là "thảm họa".

Ở đêm diễn thứ 3 vừa rồi, dù được đánh giá là đã có đôi chút tiến bộ nhưng Kim Oanh và Quang Hào lại bị lạc đề. Cả hai đã thể hiện Khi cô đơn em gọi tên anh, một bản nhạc Nhật nhưng được hát gần như hoàn toàn bằng tiếng Việt trong đêm thi có chủ đề nhạc quốc tế.

Đã có đôi chút bất ngờ khi ngoài Kim Oanh - Quang Hào, Cặp đôi hoàn hảo năm nay phải chia tay với một cặp thí sinh khác. Đó là Minh Tiệp và Hà Thúy Anh. Theo BTC lý giải thì Minh Tiệp buộc phải dừng bước vì đã gặp một tai nạn trước đó và không thể tiếp tục trình diễn. Một vài nguồn tin hậu trường cho biết tai nạn này xảy ra khi Minh Tiệp quay một cảnh cưỡi ngựa cho chương trình.

Dù đã được thu sẵn một đoạn clip để nói lời chia tay với khán giả nhưng nam diễn viên này vẫn quyết định bay vào Sài Gòn và có mặt tại trường quay để được hát một lần nữa trước khi chính thức dừng cuộc chơi.

Trở lại với những diễn biến chính của đêm thi thứ 3, Cát Phượng và Phan Đình Tùng thêm một lần nữa ghi điểm trong lòng khán giả cũng như BGK khi có một phần thi được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy tính giải trí. Hóa thân thành những nhân vật trong bộ phim Xác ướp Ai Cập và trình bày ca khúc Indonesia Si jantung hati, cả hai đã có những phần tung hứng rất duyên và dí dỏm trên sân khấu. Phần thi này đã giúp họ nhận được điểm số 30 tuyệt đối từ BGK.

‘ Cát Phượng - Phan Đình Tùng ghi điểm tuyệt đối


Một cặp đôi cũng được chú ý khác là Thuận Việt và Thảo Trang đã mang đến đêm nhạc quốc tế ca khúc The Prayer. Chọn một bài hát khó, lại thể hiện bằng hai thứ tiếng Anh và Italia nhưng Thuận Việt và Thảo Trang đã có một bài thi tương đối thành công. Không chỉ giỏi thiết kế, Thuận Việt còn cho thấy mình sở hữu một giọng hát có quãng âm rộng và giàu cảm xúc.

Sau hai tuần liên tiếp gây được chú ý, Lê Trung Cương và Khánh Ngọc đã không còn duy trì được phong độ khi chỉ mang đến một phần thể hiện vừa phải ở liveshow vừa rồi. Về phần mình, Nathan Lee và Ngọc Oanh lại khiến khán giả nhớ đến mình qua nụ hôn mặn nồng ở đoạn kết bài hơn phần hát.

Đến với liveshow thứ 3 này, nhiều cặp thí sinh đã mạnh dạn hơn trong việc đầu tư cho các phần trình diễn của mình. Nếu như Mỹ Lệ - Khương Ngọc mang cả một lễ hội Carnival lên sân khấu thì Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ lại xuất hiện với nguyên một bộ tộc thổ dân. Trong khi Thùy Linh - Hoàng Hải khuấy động khán phòng bằng Gangnam Style với dàn vũ công đông đảo thì Phan Anh - Thái Trinh lại hóa thân thành những nhân vật trong bộ truyện tranh Doraemon dễ thương và vui nhộn.

‘ Khương Ngọc - Mỹ Lệ mang cả lễ hội Carnival lên sân khấu


Đêm thi tiếp theo của 8 cặp đôi với chủ đề Rock hoặc Dân ca sẽ diễn ra vào 21h ngày Chủ Nhật 10/03 tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước