Mario Lopez trở lại làm MC của The X Factor (Mỹ)

B.C (theo TV Guide)-Thứ ba, ngày 23/04/2013 10:06 GMT+7

 Mùa thi thứ ba của The X Factor phiên bản Mỹ sẽ lên sóng truyền hình với khá nhiều thay đổi cả ở vị trí MC lẫn giám khảo.

Mario Lopez trở lại vị trí người dẫn nhưng sẽ không có bạn đồng hành – Khloe Kardashian. Mặc dù phía nhà sản xuất đưa ra những lời cảm ơn lịch sự và đánh giá cao Khloe nhưng có vẻ như khán giả cho rằng, ngôi sao truyền hình thực tế nhà Kardashian chưa đủ khả năng để đảm nhận một chương trình tầm cỡ như The X Factor.

Khloe Kardashian đi

Trong khi đó Mario Lopez lại luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ. Ông trùm truyền thông Simon Cowell cho rằng Mario là người làm việc rất chuyên nghiệp và biết cách kết nối, tạo không khí cho các giám khảo cũng như thí sinh.

Mario Lopez ở lại

Cùng với sự ra đi của Khloe Kardashian, The X Factor cũng đã nói lời chia tay với hai vị giám khảo Britney Spears và L.A. Reid. Như vậy hiện tại, chương trình mới chỉ có Simon Cowell và Demi Lovato ở bàn giám khảo. Hai vị trí vẫn còn lại đang trong quá trình thương thảo để bước vào các vòng thi trong tháng 5.

Simon Cowell và Demi Lovato

Sau hai mùa thi chưa đạt đến thành công như mong đợi, Simon Cowell quyết tâm đẩy The X Factor lên một tầm mới và rất có thể, trong mùa thứ ba sẽ có sự xuất hiện của một giám khảo rất đặc biệt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước