MC Anh Tuấn không muốn nói chuyện riêng tư trên báo

Bách Hợp-Thứ tư, ngày 01/01/2014 10:00 GMT+7

Anh Tuấn – một trong những người dẫn chương trình được yêu thích nhất của VTV – nói anh muốn giữ chuyện riêng tư cho riêng mình, trong thế giới của riêng anh.

MC một thời của chương trình MTV khẳng định không phải vì muốn mình luôn hấp dẫn trong mắt phái nữ mà anh kiệm lời nói về đời sống cá nhân trên báo.

“Tôi luôn muốn giữ những chuyện riêng tư cho thế giới riêng của mình chứ không phải là "chiêu" để mình hấp dẫn hơn trong mắt nữ giới” – Anh Tuấn khẳng định trong cuộc trò chuyện trực tuyến tại VTV Online – “Tuy nhiên, nếu các bạn thấy điều này là hấp dẫn thì tôi cũng xin không phản bác”.

“Trong thế giới riêng của tôi, tôi muốn được sống cho gia đình, bạn bè và chính bản thân tôi" - Anh Tuấn nói tiếp - "Còn với công việc thì hoàn toàn khác, tôi luôn muốn hướng tới khán giả, mong được đến gần hơn với họ cũng như làm được nhiều điều cho khán giả, cho sự nghiệp của mình”.

Mặc dù được công chúng biết đến nhiều và sự thành công của anh trong vai trò người dẫn chương trình là mơ ước của nhiều bạn trẻ nhưng Anh Tuấn khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ mình là người thành đạt.

“Tôi chưa cho mình là thành đạt khi còn quá nhiều dự định chưa thực hiện được. Chỉ khi các kế hoạch của tôi có được kết quả tôi mới có thể tự hài lòng một chút để rồi... lại nghĩ kế hoạch tiếp theo”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, MC Anh Tuấn đã trả lời những thắc mắc về việc ít xuất hiện trên sóng truyền hình: “Sau một thời gian xuất hiện với nhiều các chương trình trên truyền hình cũng như gắn bó qua nhiều năm như Trò chơi âm nhạc, hiện nay, tôi quay lại làm công tác chuyên môn nhiều hơn, để được sống với những đam mê âm nhạc và thực hiện những chương trình với kinh nghiệm sau 16 năm làm truyền hình”.

“Năm vừa qua là một năm khá bận của tôi với những công việc tại Đài THVN cũng như những dự án cá nhân. Do vậy, tôi không có nhiều thời gian để đi đây đi đó như những năm trước. Tôi cũng hy vọng mình sẽ tìm được chương trình đúng với phong cách để quay trở lại với khán giả truyền hình trong thời gian tới”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước