MC Huyền Châu: Không chỉ bay bổng với thời trang

T.H-Thứ năm, ngày 24/10/2013 09:10 GMT+7

“Châu là người cầu kỳ, đôi khi còn dẫn đến rườm rà, nhưng dần dần Châu đã tiết chế được bản thân để hoàn thiện mình hơn”. Những chia sẻ của Huyền Châu về thời trang sẽ cung cấp cho khán giả một góc nhìn khác về nữ MC xinh đẹp này.

Ống kính máy quay có sức hấp dẫn khó tả…

- Còn nhớ lần đầu tiên trò chuyện với Huyền Châu, chị đã chia sẻ về giấc mơ trở thành nhà thiết kế, nhưng cho đến giờ chị vẫn là BTV, MC Huyền Châu?

- MC Huyền Châu: Câu hỏi này Châu đã nhận được rất nhiều rồi… Lý do chính ở đây đó là cái duyên. Châu là một người đam mê cái đẹp, đam mê thời trang cũng như mọi thứ liên quan đến thời trang. Giữa truyền hình và thời trang có rất nhiều điểm chung, một người dẫn chương trình cũng cần có ngoại hình, phong cách thời trang để không làm khán giả thấy nhàm chán. Ngày đầu tiên được đứng trước ống kính máy quay, Châu đã cảm thấy có một sức hấp dẫn khó miêu tả, truyền hình trước đây với Châu chỉ là thử sức. Nhưng càng làm càng mê, bởi các chuyến đi, những phóng sự, những nhân vật đã khiến cuộc sống của Châu trở nên đa dạng, ý nghĩa và chân thực hơn, không còn là cô bé bay bổng với vẻ đẹp của thời trang. Cả hai lĩnh vực đều có sức hấp dẫn riêng, nhưng với Châu điều tuyệt vời nhất là có thể kết hợp cả hai thứ, Châu cảm thấy hài lòng và yêu công việc của mình.

‘ - Có ý kiến rằng, xem MC Huyền Châu dẫn khá nhiều lĩnh vực khác nhau từ chương trình công nghệ cho đến giải trí, nhưng có lẽ hình ảnh vừa vặn nhất với cô ấy vẫn là những chương trình về thời trang. Huyền Châu nghĩ sao?

- MC Huyền Châu: Châu xin ghi nhận lời nhận xét này là một lời khen gợi, Châu rất vui vì khán giả có thể quan sát và tìm ra được điểm mạnh của mình. Thú thực, Châu cũng đã có rất nhiều cơ hội được thử sức mình ở nhiều công việc khác nhau không chỉ truyền hình, mỗi lĩnh vực đều đem lại cho Châu những trải nghiệm khác nhau. Nhưng có lẽ, công việc làm truyền hình luôn mang lại những trải nghiệm riêng biệt. Nhân đây Châu cũng rất cảm ơn những bậc đàn anh đàn chị, những người bạn đồng nghiệp làm truyền hình đã cho Châu những cơ hội đó, Châu thấy mình rất may mắn, đó là lí do khiến Châu không thể rời xa truyền hình.

‘Ngoài công việc dẫn chương trình, Huyền Châu còn tham gia làm trợ lí trường quay

Thời trang không có nghĩa phải tốn kém

- Theo Huyền Châu để trở thành một MC chuyên về thời trang có phong cách, yếu tố cần phải có là gì?

- MC Huyền Châu: Tất nhiên yếu tố đầu tiên là hiểu và yêu thời trang rồi. Châu nghĩ không có điều gì hoàn hảo hơn là được làm đúng lĩnh vực mà mình hiểu biết và đam mê. Tuy nhiên đối với người dẫn chương trình, theo Huyền Châu yếu tố ngoại hình luôn đặt mình ở vị trí trung gian, không phải thời trang quá, cầu kỳ quá như một nhà thiết kế hay người mẫu, nhưng cũng không nên quá xuề xòa, mình nên dung hòa giữa hai yếu tố đó để có ngoại hình vừa nhẹ nhàng, thời trang, nhưng vẫn gần gũi với khán giả.

- Khán giả luôn nhìn thấy một Huyền Châu xinh đẹp và rất chuyên nghiệp khi lên hình. Chị có thể chia sẻ phong cách thời trang yêu thích của mình?

- MC Huyền Châu: Phong cách mà Huyền Châu luôn yêu thích và luôn theo đuổi đó là sang trọng, nhẹ nhàng và lịch lãm. Trước đây Châu là người cầu kỳ, đôi khi còn dẫn đến rườm rà, nhưng dần dần Châu đã tiết chế được bản thân để hoàn thiện mình hơn. Châu rất mong khán giả sẽ đón nhận.

‘MC Huyền Châu và nhạc sĩ Trần Lập trước giờ ghi hình Cafe sáng

‘Huyền Châu là MC của Cafe sáng trên VTV3

- Để là một phụ nữ sành điệu và hợp thời trang theo chị có thực sự tốn kém, hay bí quyết nằm ở chỗ khác?

- MC Huyền Châu: Thời trang không có nghĩa là phải tốn kém. Rất nhiều người hiểu nhầm về điều này, không có nghĩa cô ấy thời trang là cô ấy tiêu nhiều tiền cho trang phục. Thời trang ở đây còn là vừa hợp thời, lại vừa biết cách làm mới mình trên những thứ đã cũ. Ngay cả xu hướng cũng luôn quay vòng mà (cười). Bí quyết của Châu là chỉ cần kết hợp một cách thông minh bạn sẽ có những trang phục hoàn toàn mới mà vẫn thời trang.

- Hãy chia sẻ về một niềm đam mê nào khác ngoài thời trang và truyền hình của Huyền Châu đi!

- MC Huyền Châu: Đam mê khác ư? Đó là âm nhạc. Châu yêu âm nhạc và với Châu cuộc sống không thể sống thiếu âm nhạc. Âm nhạc tạo cho Châu nguồn cảm hứng, năng lượng trong công việc,và giúp Châu thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, giúp Châu yêu đời hơn và luôn cảm nhận cuộc sống bằng sự lạc quan.

- Cảm ơn và chúc chị thành công trong cuộc sống!

- Họ tên: Nguyễn Huyền Châu
- Tốt nghiệp: Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội
- Năm 2006, Huyền Châu lần đầu tiên xuất hiện trong vai trò là người dẫn chương trình trong seri 7 ngày công nghệ. Tiếp theo là chương trình Làm đẹp trên VTVCab, trong chương trình này, Huyền Châu đã tạo dựng được phong cách riêng.
- Năm 2012, Huyền Châu đầu quân về Ban Thể thao – Giải trí và thông tin kinh tế. Ngoài công việc của một BTV, Huyền Châu tham gia dẫn cặp cùng với BTV Quang Minh trong chương trình Cà phê sáng trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước