MC Thụy Vân luôn nhạy cảm với “cám dỗ”

Thu Huệ-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 10:00 GMT+7

 Đâu là những yếu tố để làm nên một mẫu hình phụ nữ hiện đại: những đường cong cơ thể, thành công trong công việc, chu toàn cho cuộc sống gia đình…? Cuộc trò chuyện thú vị với MC – Á hậu Thụy Vân sẽ mang đến góc nhìn mới của nữ MC xinh đẹp, thông minh của Bản tin tài chính.

- Nhiều người tiếc khi Á hậu Thụy Vân quyết định an phận hơi sớm. Sự lựa chọn nào cũng có lí do của nó. Với Thụy Vân thì đó là gì?

MC Thụy Vân: Có lẽ do bản tính của Vân. Thụy Vân không thuộc tuýp người thích phiêu lưu và rất ngại “thay đổi” nên Vân đã quyết định chọn cho mình cuộc sống ổn định.

- Cuộc sống ổn định với một công việc thú vị, một người chồng yêu thương vợ và một cậu con trai xinh xắn. Với Thụy Vân từng ấy đã đủ cho một hạnh phúc viên mãn chưa?

MC Thụy Vân: Nói “hạnh phúc viên mãn” thì chưa dám vì cuộc đời còn dài lắm, không biết còn có bao nhiêu sự thay đổi nữa. Hiện nay mình chỉ biết cố gắng phấn đấu hết sức cho công việc và vun đắp hạnh phúc gia đình để trong gia đình lúc nào cũng vui vẻ, bình yên.

‘ - Cuộc sống gia đình đã thay đổi con người Vân như thế nào?

MC Thụy Vân: Vân nghĩ là thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, Vân sống trách nhiệm hơn, trước đây dành thời gian nhiều cho bản thân thì bây giờ là gia đình, đặc biệt là cậu nhóc bé bỏng ở nhà.

- Vân có phải trải qua quá trình để thích ứng với một cuộc sống mới như việc đối xử với gia đình nhà chồng, chăm sóc con cái…?

MC Thụy Vân: Thực lòng bố mẹ chồng Vân rất tâm lý nên cuộc sống của Vân không bị áp lực phải thích nghi với gia đình chồng. Vân sống tự nhiên lại có sự quan tâm của gia đình nội ngoại nên mọi việc cứ từ từ diễn ra tự nhiên mà mình không hay ý chứ.

- Chồng Thụy Vân là một mẫu đàn ông hiện đại được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Đã khi nào Thụy Vân phải cảnh giác với điều đó chưa?

MC Thụy Vân: Bây giờ thì không vì Vân cảm nhận được rất rõ tình cảm và tâm trí của ông xã đều hướng về gia đình và em bé. Còn tương lai, có thể Vân sẽ nghĩ đến điều chị vừa cảnh báo.

‘ - Người ta nói có nhiều thứ để làm nên một phụ nữ hoàn hảo không chỉ là những đường cong cơ thể. Với Thụy Vân đó là gì?

MC Thụy Vân: Vân nghĩ đó là thần thái toát ra từ sự thông minh và tự tin của cô gái. Điều đó sẽ giúp cô ấy hoàn hảo mà không cần các chỉ số đường cong hoàn hảo.

- Làm báo hình là một công việc nhiều áp lực, nhưng vẫn thấy Thụy Vân quán xuyến gia đình chu toàn, lại vẫn có thời gian để chăm lo cho nhan sắc. Làm thế nào để Thụy Vân làm tốt điều đó?

MC Thụy Vân: Thú thật, với Vân công việc nhiều lúc rất áp lực. Nhưng bí quyết của Vân đơn giản là cầu viện đến sự trợ giúp của ông bà nội ngoại.

‘ Thụy Vân là khách mời trong chương trình Hiểu về trái tim

- Những đam mê từ thời con gái và những đam mê của hiện tại của Thụy Vân có gì khác nhau không?

MC Thụy Vân: Không khác nhau nhiều đâu ạ. Một gia đình yên ấm là điều Vân mong ước từ khi có ý thức về tình yêu và gia đình.

- Trong cuộc sống hiện đại sự cám dỗ đôi khi đến từ những điều mình không ngờ nhất, thậm chí là từ những điều mình không thích. Thụy Vân có tự tin mình đủ bản lĩnh để vượt qua cám dỗ?

MC Thụy Vân: Vân là người đặt “sự an toàn” lên hàng đầu nên nếu chỉ cảm nhận một chút cám dỗ từ xa mà có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại, Vân đã đi tìm nơi trú ẩn rồi. Bản lĩnh ở đây đo bằng sự nhạy cảm với nguy hiểm chứ không phải bằng sức mạnh đối phó với cám dỗ nữa.

- Cảm ơn chị và chúc chị luôn hạnh phúc!

- Năm 2006, Thụy Vân giành giải Hoa khôi của Đại học Ngoại thương. Năm 2008, Thụy Vân giành được danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hiện tại, Thụy Vân làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam ở cương vị MC chương trình Bản tin tài chính, Chìa khóa thành công CEO.
- Món ăn mà Thụy Vân nấu ngon nhất: Vịt nấu chao, bún cua…
- Vật bất li thân của Thụy Vân: Điện thoại
- Loại sách yêu thích: Các tác phẩm văn học kinh điển
- Điều mà Thụy Vân sợ nhất: Người thân bị ốm

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước