MC Trấn Thành: Phụ nữ đỏng đảnh khiến đàn ông cảm thấy oai

VTV ONLINE-Thứ ba, ngày 11/02/2014 06:38 GMT+7

(Ảnh: Đẹp)

"Tôi thích phụ nữ đỏng đảnh vì không đỏng đảnh không ra con gái" - Trấn Thành, người dẫn chương trình ăn khách nhất hiện nay, thổ lộ.

Trong cuộc trò chuyện với Trác Thúy Miêu – người dẫn của chương trình Chuyện đêm muộn, Trấn Thành đã nói về tất cả những lý do khiến anh yêu thích những cô gái đỏng đảnh và một trong những lý do được MC kiêm diễn viên này nhắc đến đầu tiên chính là: “Phụ nữ được quyền điệu. Đó là cái trời cho họ, để phân biệt đâu là nam, đâu là nữ. Tôi nghĩ họ được quyền. Đẹp thì có quyền và phụ nữ sinh ra là phái đẹp nên họ có quyền đó”.

Ngay sau đó, nam diễn viên cũng hài hước – đầy ngụ ý - nói thêm: “Có biết bao nhiêu người đàn ông hiện nay đang phấn đấu để được điệu như phụ nữ mà đâu có được?”.

Vậy điều gì khiến cho Trấn Thành – gương mặt nổi lên như cồn sau khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo – lại tán thành và chấp nhận, thậm chí là yêu cái sự đỏng đảnh, điệu đà ở nữ giới?

“Vì những người phụ nữ có tính đỏng đảnh họ sẽ mang đến cảm giác rất nữ tính” – Trấn Thành giải thích – “Đặc tính đó tạo cho người đàn ông cảm giác đây chính là người phụ nữ cho tôi đặc thù tôi là cây tùng cây bách cho cô ta dựa vào”.

“Vấn đề ở đây chính là cảm giác của một người đàn ông được bảo vệ phụ nữ chứ không phải một người đàn ông đi quen thêm "một người đàn ông" có cái lưng nhô hơn mình một tí” – nam diễn viên dí dỏm nói thêm.

Ngay sau đó, Trấn Thành kết lại với nụ cười lớn: “Một người phụ nữ đỏng đảnh tạo cho người đàn ông cảm giác mình oai lắm”.

Để tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện vô cùng thú vị về một đề tài thú vị không kém với Trấn Thành, bạn hãy click vào video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước