Mỹ Lệ: Tiết mục đêm chung kết sẽ không “đụng hàng”

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ năm, ngày 09/05/2013 07:00 GMT+7

Cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc

 Ca sỹ Mỹ Lệ cho biết, cặp đôi của cô đang nỗ lực tập luyện cho đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo nhằm đem đến chương trình một tiết mục hay và không “đụng hàng”.

Là một trong 3 cặp đôi xuất sắc nhất của Cặp đôi hoàn hảo 2013, cảm xúc của Mỹ Lệ lúc này như thế nào?

Mỹ Lệ: Chắc chắn Mỹ Lệ cảm thấy rất vui nhưng bên cạnh đó áp lực cũng không kém. Chúng tôi giống như 2 cặp đôi còn lại đều dồn hết tâm huyết, sao cho tiết mục của mình thật ấn tượng. Bước qua 9 vòng thi, điều mà Mỹ Lệ trăn trở nhất là làm sao cho khán giả thấy được chúng tôi có sự đột phá và màu sắc khác nhau trong từng phần thi.

Suốt quá trình sánh đôi cùng Khương Ngọc trong Cặp đôi hoàn hảo, chị nhận thấy Khương Ngọc đã có sự tiến bộ như thế nào?

Mỹ Lệ: Thật ra, khán giả mới chính là người cảm nhận rõ nét, khách quan nhất về Khương Ngọc. Riêng bản thân Mỹ Lệ thấy Khương Ngọc đã có sự tiến bộ về kinh nghiệm trên sân khấu, cách hát, thần thái về diễn xuất và chúng tôi bắt nhịp với nhau ăn ý hơn…

Như vậy chị với Khương Ngọc chưa bao giờ xảy ra bất đồng quan điểm khi bàn luận ý tưởng đúng không?

Mỹ Lệ: Có chứ! Cặp đôi nào cũng ít nhiều xảy ra bất đồng vì hai người là hai cá thể khác nhau. Tuy nhiên, ngoài việc là một diễn viên, Khương Ngọc còn biết sáng tác nên dù sao điều đó giúp chúng tôi dễ dàng hiểu nhau hơn. Đôi lúc bất đồng chút xíu để tìm ra phương án hiệu quả nhất cho bài thi, thế nhưng, khi lên sân khấu, cả hai đều phải hợp lực. (Cười)

‘ Mỹ Lệ - Khương Ngọc hát Vầng trăng đêm trôi

Sau 9 đêm diễn và bước đến vòng chung kết, điều gì chị trăn trở nhất lúc này là gì?

Mỹ Lệ: Có lẽ là việc chọn ca khúc. Có những đêm Mỹ Lệ suy nghĩ đến mất ngủ để chọn ca khúc sao cho phù hợp, xây dựng ý tưởng và biên đạo đẹp mắt… Khó khăn lớn nhất là tạo sự mới lạ trên những ca khúc cũ. Như bạn đã thấy từ đầu chương trình đến giờ, thí sinh đã sử dụng hết các chất liệu âm nhạc như: dance, hip hop, jazz, acoustic… Chính vì vậy, đêm chung kết khiến chúng tôi thật sự căng thẳng và đau đầu. Tiêu chí của chúng tôi là tiết mục phải hay và không “đụng hàng”.

Chị có thể bật mí rõ hơn về 3 phần thi sẽ biểu diễn trong đêm chung kết ngày 12/5 tới?

Mỹ Lệ: Mỹ Lệ nghĩ bất kì ai dù đi đến đâu thì cuối cùng vẫn tìm về với cội nguồn. Vì vậy, Mỹ Lệ - Khương Ngọc sẽ đưa chất liệu âm nhạc dân tộc vào phần thi tới. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ biểu diễn môt ca khúc do Khương Ngọc sáng tác. Ca khúc sẽ thay lời cám ơn của cặp đôi Mỹ Lệ đến tất cả mọi người. Qua đây, cặp đôi Mỹ Lệ cũng bày tỏ tình cảm sâu sắc đến khán giả truyền hình, Ban tổ chức và chương trình đã đồng hành, ủng hộ, tiếp sức cùng chúng tôi vượt qua mọi khó khăn.

Hiện tại chị với Khương Ngọc đang có mật độ tập luyện ra sao?

Mỹ Lệ: Chúng tôi đang gấp rút tập luyện cho đêm chung kết. Chỉ còn một đêm thi nữa là kết thúc Cặp đôi hoàn hảo năm nay nên Mỹ Lệ và Khương Ngọc sẽ cố gắng hết mình để giúp khán giả có một đêm nhạc thư giãn, thú vị.

Đêm chung kết sẽ quyết định cặp đôi nào đăng quang ngôi vị Quán quân của chương trình. Chưa biết thí sinh nào sẽ chiến thắng nhưng nhìn lại quãng thời gian tham dự Cặp đôi hoàn hảo, chị thấy mình được và mất những gì?

Mỹ Lệ: Bước đến vòng chung kết, dù ai đoạt ngôi vị cao nhất hay không thì đều là những người chiến thắng. Điều quan trọng là ấn tượng chúng tôi để lại trong lòng khán giả. Chỉ có điều tiếc nuối duy nhất là chúng tôi không còn được làm thí sinh tranh tài trong mỗi tuần nữa.

Tham dự Cặp đôi hoàn hảo, Mỹ Lệ thấy mình được nhiều mà mất cũng nhiều. Xác định tham dự gameshow thì đều có hai mặt. Với người cá tính mạnh và thẳng thắn như Mỹ Lệ thì những sự cố khách quan ấy sớm hay muộn cũng xảy ra. Tuy nhiên, cái mà Mỹ Lệ có được chính là tình cảm của khán giả truyền hình. Đó là điều ý nghĩa nhất đối với người nghệ sỹ!

Cám ơn Mỹ Lệ và chúc cặp đôi của chị chiến thắng!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước