Nghệ sĩ Minh Hòa làm mẹ “nàng Thêu” trong dự án phim Việt – Hàn

Chi Nguyễn, Ảnh: T.H-Thứ bảy, ngày 09/08/2014 18:39 GMT+7

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, NSND Minh Hòa sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong bộ phim Việt – Hàn dài tập Tuổi thanh xuân. Trong phim, chị và “nàng Thêu” Nhã Phương sẽ sắm vai mẹ – con.

Là dự án phim hợp tác giữa Đài THVN và Hàn Quốc, Tuổi thanh xuân kể về những người trẻ với trải nghiệm chỉ có ở một thời điểm trong cuộc đời – những trải nghiệm không hối tiếc. Bộ phim được đồng sản xuất bởi Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài THVN (VFC) và CJ E&M – một trong những tập đoàn truyền thông giải trí lớn nhất Hàn Quốc.

Quy tụ dàn diễn viên trẻ tiềm năng của Việt Nam và Hàn Quốc, dự án phim hợp tác lần này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều nét thú vị cho khán giả truyền hình, đặc biệt là hiệu ứng hình ảnh hiện đại, bắt mắt.

‘ NSND Minh Hòa sẽ tái ngộ khán giả trong dự án phim "Tuổi thanh xuân"

Tuổi thanh xuân cũng là bộ phim truyền hình dài tập đánh dấu sự trở lại của diễn viên – NSND Minh Hòa sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh với loạt vai diễn trong Cuồng phong, Ngôi biệt thự màu tro lạnh hay Chủ tịch tỉnh… Ở lần tái xuất này, chị sẽ đảm nhận vai diễn mẹ của “nàng Thêu” Nhã Phương – nữ diễn viên trẻ ghi được dấu ấn trong Vừa đi vừa khóc.

‘ Nhã Phương cùng "mẹ" Minh Hòa và bạn diễn Hàn Quốc Kang Tae Oh

Được làm việc chung với dàn diễn viên trẻ Việt Nam và Hàn Quốc, hy vọng, lần trở lại này của NSND Minh Hòa sẽ mang đến hình ảnh mới cho khán giả truyền hình Việt Nam.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt dự án phim Tuổi thanh xuân, NSND Minh Hòa cũng không kém phần nổi bật trong dàn “sao” trẻ bởi sự trẻ trung của chị. Dưới đây là một số hình ảnh của dàn diễn viên Tuổi thanh xuân trong lễ ra mắt dự án phim:

‘ Ê-kíp sản xuất và dàn diễn viên phim Việt - Hàn "Tuổi thanh xuân"

‘ Đạo diễn Khải Anh (ngoài cùng bên phải) và 2 đạo diễn Myung Hyun Woo, Bùi Tiến Huy (ngoài cùng bên trái) cùng hợp tác trong dự án lần này

‘ Dàn diễn viên và các đạo diễn cùng MC Thảo Vân

‘ Hai gương mặt diễn viên trẻ Hàn Quốc - Shin Hae Sun và Roh Haeng Ha (từ trái sang)

‘ Nữ diễn viên trẻ Roh Haeng Ha

‘ Nhã Phương và bạn diễn Kang Tae Oh

‘ Diễn viên Hồng Đăng

‘ Nghệ sĩ Minh Hòa

‘ "Nàng Thêu" Nhã Phương của "Vừa đi vừa khóc" sẽ mang đến một hình ảnh trái ngược trong "Tuổi thanh xuân"

‘ "Công tử nhà giàu" Việt Anh cũng tạo nên hình ảnh mới trong lòng khán giả truyền hình Việt Nam

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước