Nick Vujicic là khách mời đặc biệt tại Gala Tỏa sáng nghị lực Việt

T.H-Thứ năm, ngày 15/05/2014 16:21 GMT+7

Chàng trai "không tay không chân kỳ diệu nhất hành tinh" - Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam lần thứ 2 vào ngày 21 và 22 tháng 5 với vai trò là khách mời đặc biệt trong gala tổng kết Tỏa sáng nghị lực Việt.

Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và Đài Truyền hình Việt Nam – Ban Thanh thiếu niên VTV6 phối hợp tổ chức nhằm tiếp nối nghị lực sống đã được diễn giả Nick Vujicic mang đến Việt Nam năm 2013.

Các đêm gala tổng kết sẽ có sự tham gia của những tấm gương nghị lực và các tác giả bài viết đạt giải được bình chọn trong cuộc thi viết Gương nghị lực phi thường trên Báo Thanh niên. Đặc biệt, “Chàng trai không tay không chân kỳ diệu nhất hành tinh” - Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam lần thứ 2 và tham gia với vai trò khách mời đặc biệt hai đêm gala này.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam sẽ là tổng đạo diễn cho chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt. Đây là chương trình được dàn dựng công phu về nội dung, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tiết mục hấp dẫn và độc đáo của các đạo diễn hàng đầu Việt Nam.

Đêm Gala tổng kết chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt sẽ diễn ra tại Hà Nội (21/5) và TP.HCM (24/4).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước