Nữ giám khảo American Idol sắp ra mắt cuốn sách công khai câu chuyện cuộc đời

Chiaki (Theo People)-Thứ tư, ngày 21/05/2014 16:19 GMT+7

Nữ giám khảo kỳ cựu của American Idol – Jenifer Lopez sẽ cho ra mắt cuốn sách đầu tay kể về cuộc đời mình với tựa đề True love (tạm dịch: Tình yêu đích thực).

True love sẽ được ra mắt vào ngày 28/10 năm nay bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Chia sẻ với People, Jenifer Lopez nói: “Mới đầu, tôi chỉ nghĩ viết hồi ký khi thực hiện tour lưu diễn vào năm 2012. Tôi thật sự ngạc nhiên và nhận ra rằng hóa ra mình đang viết sách”.

‘ "True love" sẽ được ra mắt từ ngày 28/10 bằng 2 bản tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha

Một phần lợi nhuận thu được từ tiền bán sách sẽ góp vào tổ chức The Lopez Family, một quỹ tài trợ góp phần cải thiện đời sống cho phụ nữ và trẻ em do nữ ca sĩ sáng lập.

Mặc dù nữ ca sĩ thừa nhận rằng cô đã khá băn khoăn khi đưa tất cả câu chuyện cuộc đời mình tới công chúng nhưng cô lại thấy việc làm đó sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn cho người cùng cảnh ngộ.

“Cho đến ngày hôm nay, có lúc tôi vẫn nghĩ rằng, liệu mình có nên xuất bản cuốn sách? Tôi đã trăn trở khá nhiều và cầu nguyện nữa vì tôi không bao giờ muốn làm một việc sai lầm. Mục đích của tôi là chia sẻ với người những gì tôi học được trong cuộc sống này và có thể giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ” – Jenifer Lopez bày tỏ.

“Tôi đã thay đổi rất nhiều trong suốt khoảng thời gian qua” – nữ ca sĩ nói về cuộc sống cá nhân thời hậu ly hôn với Marc Anthony sau gần 8 năm chung sống – “Đó là thời điểm làm xáo trộn cuộc đời tôi. Tôi phải trải qua rất nhiều khó khăn, đối mặt với nỗi sợ hãi khi trở thành người mẹ đơn thân. Khoảng thời gian đó thật kinh khủng!”.

‘ Nữ giám khảo American Idol rạng ngời trên thảm đỏ Lễ trao giải Billoard Music Awards vừa qua

True love được kỳ vọng sẽ là cuốn sách mang đến nhiều điều bất ngờ cho các fan của vị nữ giám khảo American Idol này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước