Nữ giám khảo X Factor bị điều tra vì bán ma túy

Hoài Vũ (Theo Ngôi sao)-Thứ tư, ngày 05/06/2013 15:57 GMT+7

Ca sỹ Tulisa

 Ca sĩ Tulisa gây chấn động showbiz Anh vì bị lộ đoạn video khẳng định cô là một tay buôn ma túy.

Ngày 4/6, cảnh sát đã bắt giữ nữ giám khảo xinh đẹp của X Factor, Tulisa Contostavlos, 24 tuổi, tại biệt thự của cô ở London. Cô bị điều tra về tội buôn bán cocaine sau khi phóng viên tờ The Sun cung cấp bằng chứng cho sở cảnh sát. Phóng viên này đã giả dạng một con nghiện giàu có, nhờ Tulisa chắp mối mua 5 gói ma túy với số tiền 820 bảng tại khách sạn Dorchester, do rapper Mike GLC trực tiếp giao hàng. Toàn bộ quá trình giao dịch đã được ghi lại bằng máy ghi âm và camera bí mật.

Cùng với Tulisa, Mike GLC (35 tuổi) cũng vừa bị bắt giữ. Người phát ngôn của sở cảnh sát cho biết: "Hôm nay, ngày 4/6, các nhân viên cảnh sát Westminster đã bắt giữ hai người, một nam giới 35 tuổi và một phụ nữ 24 tuổi theo sắc lệnh tại sở cảnh sát London vì nghi ngờ liên quan tới vụ cung cấp ma túy".

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Mirror, trong cuộc thẩm vấn, Mike GLC một mực phủ nhận cáo buộc. Anh ta khẳng định mình hoàn toàn trong sáng và đoạn video đã bị "cắt ra khỏi bối cảnh". Mike nói với phóng viên: "Bất kỳ ai cũng có thể biên tập, chắp ghép những thứ giống như trong video này. Sự thực sẽ được sáng tỏ. Tôi không muốn nói thêm nữa. Tôi sẽ về nhà với gia đình. Tôi không phải là một kẻ buôn ma túy, chưa bao giờ bán ma túy trong đời. Cáo buộc này đang hủy hoại cuộc sống của tôi".

Sau vài giờ thẩm vấn, Mike GLC và Tulisa cùng được thả vào lúc chiều tối. Trong thời gian điều tra, Tulisa bị cấm tới Mỹ khiến nữ ca sĩ rất tuyệt vọng vì không được biểu diễn tại thị trường âm nhạc sinh lợi này.

‘ Tulisa và Mike đi nghỉ vào tuần trước sau khi nữ ca sĩ chia tay bạn trai, chàng hậu vệ Danny Simpson của đội Newcastle.

Thông tin gây sốc về việc Tulisa Contostavlos lộ mặt là một "bà trùm ma túy" được tờ The Sun công bố vào ngày 2/6. Tờ báo này đã đăng toàn bộ video Tulisa hướng dẫn phóng viên nặc danh mua ma túy sau đó hẹn tới khách sạn Dorchester. Trong video, nữ ca sĩ thao thao bất tuyệt kể về mối quan hệ của mình với những tay trùm ma túy, sự hiểu biết về các loại chất trắng và cách thức giao dịch. Cô khoe: "Một nửa danh bạ điện thoại của tôi là những người cung cấp ma túy. Một nửa những gã tôi biết là kẻ buôn ma túy".

Tulisa tiếp tục giải thích rằng, cô phải dùng từ lóng gọi ma túy là "kẹo", sau đó cầm máy gọi cho một đầu lậu để hỏi hàng, người này sau đó được phóng viên nhận diện là Mike GLC - bạn thân thiết của Tulisa.

Trong một video khác, Tulisa hồn nhiên kể với phóng viên về quá khứ buôn bán cocaine của mình từ khi còn ở tuổi teen. Cô tự hào khoe mình không bao giờ bị nghi ngờ vì "xinh đẹp" và "nữ tính": "Tôi có thể thoải mái đi trên phố và không bao giờ bị cảnh sát nghi ngờ".

Scandal buôn bán ma túy đang khiến hình ảnh cô ca sĩ xinh đẹp, tài năng và nghị lực Tulisa bị sụp đổ. Tulisa bắt đầu nổi danh khi tham gia nhóm hip hop N-Dubz hơn 10 năm trước. Tuy nhiên, tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi hơn với vai trò là giám khảo của cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor từ năm 2011. Cuối năm ngoái, Tulisa phát hành album solo đầu tiên mang tên The Female Boss. Người đẹp cũng kinh doanh phát đạt dòng nước hoa riêng. Năm 2012, Tulisa còn được tạp chí FHM bình chọn là mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới.

Tulisa đã phải mất nhiều năm gây dựng sự nghiệp này vì cô từng có một quá khứ đen tối. Cô "dạt nhà" từ năm 14 tuổi sau khi bố bỏ rơi mẹ con cô. Tulisa đã bị cưỡng hiếp, rồi dính vào rượu, ma túy. Không chỉ sử dụng cocaine, cô còn trở thành người đi buôn chất trắng. Những điều này đã được nữ ca sĩ tiết lộ trong cuốn tự truyện được cô viết khi đã nổi tiếng và đoạn tuyệt với quá khứ dính chàm xưa cũ. Tulisa đã rất hãnh diện vì trở thành tấm gương sáng cho giới trẻ noi theo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước