Sao Mai Lương Viết Quang "tái xuất"

Thu Huệ-Thứ năm, ngày 03/10/2013 14:00 GMT+7

Dồn nhiều tâm huyết và tình cảm cho album thứ hai, Tình khúc quê hương, Lương Viết Quang mong muốn khán giả có những cảm nhận mới về dòng nhạc trữ tình.

Sau album đầu tay Căn bản, chàng ca sĩ được yêu thích nhất tại Sao Mai 2010 đã tiếp tục ra sản phẩm âm nhạc thứ hai mang tên Tình khúc Quê hương. Album gồm 12 ca khúc do các nhạc sĩ quen thuộc với công chúng yêu nhạc như: Quốc Dũng, Thanh Sơn, Duy Khánh, Lam Phương, Quỳnh Hợp, Minh Kỳ, Hàn Châu, Trần Thiện Thanh, Nhật Ngân…

Trong album này Lương Viết Quang mong muốn mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ về dòng nhạc trữ tình. Anh đặc biệt gửi tới khán giả trẻ thông điệp hãy yêu quê hương của mình nhiều hơn và đừng quay lưng với dòng nhạc trữ tình.

Khi được hỏi về ý tưởng album lần này, Lương Viết Quang chia sẻ: "Chúng ta ai cũng có tuổi thơ, ai cũng có quê hương. Nhớ về những kỷ niệm, những mối tình trong sáng không thể nào quên của tuổi thơ gắn liền với nơi mình đã sinh ra và lớn lên. Cùng với những lời động viên của bạn bè và đồng nghiệp và sự ủng hộ của khán giả, tôi đã thực hiện Album Tình khúc quê hương". Với lợi thế là chất giọng ấm áp, ngọt ngào thừa hưởng từ người mẹ của mình, Lương Viết Quang sẽ đưa người nghe đến với những kỷ niệm yêu thương, nhớ nhung một thuở.

Cùng với thời gian ra album Tình khúc quê hương, Lương Viết Quang thực hiện một chuyến lưu diễn tại Châu Âu, tại đây anh đã hát nhiều ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương Việt Nam và được kiều bào nồng nhiệt hưởng ứng.

Chùm ảnh Lương Viết Quang tại Châu Âu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước