Trương Thế Vinh: Dance sport nam tính hơn tôi tưởng

NT, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ năm, ngày 04/04/2013 07:34 GMT+7

Trương Thế Vinh và bạn nhảy Ina

 Chia sẻ với phóng viên sau 2 tuần tham dự Bước nhảy hoàn vũ, Trương Thế Vinh cho biết bộ môn khiêu vũ mang đậm nét nam tính chứ không yếu mềm như anh từng nghĩ.

Sau 2 tuần tham dự Bước nhảy hoàn vũ, Trương Thế Vinh cảm thấy như thế nào?

Trương Thế Vinh: Đầu tiên Vinh cảm thấy rất vui khi được tham gia chương trình đang rất “nóng” và được nhiều khán giả quan tâm. Hơn nữa, được tham gia Bước nhảy hoàn vũ là điều nhiều nghệ sỹ khác cũng mong muốn.

Lần đầu đến với bộ môn nghệ thuật dance sport, Trương Thế Vinh đã gặp phải những khó khăn nào?

Trương Thế Vinh: Khi bắt đầu học nhảy dance sport mới thấy có nhiều khó khăn. Dù đã theo dõi Bước nhảy hoàn vũ những mùa trước và biết được khó khăn mình sẽ gặp phải nhưng đến khi tập mới thấy khó khăn hơn gấp nhiều lần. Vinh quen với nhảy Hip hop hay R&B nhưng nhảy dance sport lại khác hẳn. Bạn luôn phải thẳng lưng và đòi hỏi sức khỏe nhiều hơn nhảy hiện đại để có thể thực hiện những pha bồng bế, quăng quay bạn nhảy nữ.

Vậy Trương Thế Vinh đã bị thương tích ra sao khi tập nhảy?

Trương Thế Vinh: Vinh bị bầm tím, giãn cơ dây chằng, chấn thương cơ đùi… Tuy nhiên những chấn thương này bất kỳ thí sinh nào cũng gặp phải và Vinh đã trải qua chấn thương một lần thì lần sau thấy nó bình thường. (Cười)

‘ Trương Thế Vinh hóa Tarzan trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Thay vì là một ca sỹ, Trương Thế Vinh lại biểu diễn dance sport, cảm xúc của Trương Thế Vinh như thế nào sau khi hoàn thành phần thi trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ?

Trương Thế Vinh: Đây là lần đầu tiên Vinh đứng trên sân khấu để khiêu vũ. Cảm xúc khác hẳn so với những lần Vinh hát hay nhảy hiện đại. Bình thường đi hát Vinh tự tin về vũ đạo và chỉ chú tâm về giọng hát. Thế nhưng ở Bước nhảy hoàn vũ, Vinh lo lắng về từng bước nhảy của mình. Đơn giản vì một vũ công để có bài nhảy đẹp cần tập từ 3 đến 6 tháng nhưng Vinh chỉ có 1 tuần. Thời gian quá ít để hoàn thành bài nhảy khiến Vinh căng thẳng và phải dồn hết sức cho phần thi của mình.

Công việc tập luyện chiếm bao nhiêu thời gian hàng ngày của Trương Thế Vinh?

Trương Thế Vinh: Chiếm hết! (Cười) Ngày nào, Vinh cũng dậy từ 6h sáng để tập luyện, lên ý tưởng, trang phục… và về nhà khi đã khuya.

Vậy giữa Trương Thế Vinh và bạn nhảy có bao giờ xảy ra bất đồng khi lên ý tưởng và tập luyện không?

Trương Thế Vinh: May mắn là Vinh sử dụng tiếng Anh cũng tốt nên dễ dàng trao đổi với bạn nhảy. Ina là người biết lắng nghe và chia sẻ. Vinh thoải mái đưa ra ý tưởng, nội dung và trang phục. Ina sẽ giúp Vinh phát triển và tập luyện các điệu nhảy sao cho phù hợp và uyển chuyển.

Trương Thế Vinh bắt đầu thích khiêu vũ chưa?

Trương Thế Vinh: Sau đêm thi thứ 2 và nhảy được điệu Cha cha cha là Vinh bắt đầu thích khiêu vũ.Càng nhảy dance sport, Vinh càng cảm nhận được cái hay của nó. Ngày xưa, Vinh nghĩ bộ môn này dành cho những người nhìn yếu đuối nhưng giờ thì ngược lại. Dance sport rất nam tính nhưng không kém phần ngọt ngào và không hề khô cứng như các bộ môn nhảy khác.

Liveshow thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ đang đến gần, Trương Thế Vinh có thể bật mí đôi chút về phần thi sắp tới của bạn được chứ?

Trương Thế Vinh: Đêm thi tuần này sẽ là chủ đề Tango. Vinh bỏ hết các show diễn ca nhạc để dốc sức cho mỗi đêm thi Bước nhảy hoàn vũ. Vinh hy vọng rằng sẽ nhận được sự ủng hộ từ giám khảo và khán giả truyền hình.

Cám ơn Trương Thế Vinh và chúc bạn chiến thắng!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước