Võ Hạ Trâm - Ẩn số khó lường của Chinh phục đỉnh cao

NT-Thứ năm, ngày 20/02/2014 16:40 GMT+7

Luôn khiêm tốn và cầu tiến, Võ Hạ Trâm đã chứng tỏ cho khán giả thấy được sự nỗ lực và tiến bộ vượt bậc của mình trong suốt quá trình tham dự Chinh phục đỉnh cao.

Qua mỗi đêm thi, Võ Hạ Trâm thể hiện sự tinh tế trong việc chọn bài, xử lý ca khúc cũng như tự tin khẳng định phong cách trình diễn của mình. Nhà báo Minh Đức cũng như ba vị giám khảo còn lại luôn dành cho cô những lời khen có cánh. Chính vì thế mà điểm số Võ Hạ Trâm nhận được khá cao.

Sau mỗi phần trình diễn, Võ Hạ Trâm chia sẻ rằng vẫn đang tích cực luyện tập và trau dồi thêm để chinh phục tất cả những ai yêu mến cô và chương trình Chinh phục đỉnh cao. Có thể thấy những kiến thức chuyên môn mà cô tiếp thu được suốt 7 năm tại Nhạc viên thành phố là nền tảng vững chắc giúp nàng tiên cá chứng tỏ được bản lĩnh của mình.

Ở liveshow trước, khán giả đã giật thót tim khi cô lọt vào nhóm nguy hiểm. Trong lần đối đầu với Bùi Anh Tuấn, nhiều người dự đoán rằng Võ Hạ Trâm sẽ bị loại trước tỷ lệ bình chọn chênh lệch vì số lượng fan hâm mộ đông đảo của Hoàng tử điển trai cuộc thi Giọng hát Việt. Thế nhưng, cô vẫn không tỏ ra quá áp lực, từng bước vững vàng bước đi.

Trong liveshow 4, một lần nữa khán giả lại hồi hộp trước phần công bố kết quả từ MC Thanh Bạch. Võ Hạ Trâm là cái tên an toàn được xướng lên sau cùng. Có thể thấy, Võ Hạ Trâm là ẩn số khó đoán của Chinh phục đỉnh cao mùa đầu tiên.

Trong liveshow 5, Võ Hạ Trâm sẽ hát ca khúc I could have danced all night – Tôi nhảy múa thâu đêm. Ca khúc này trích từ vở nhạc kịch My fair lady (Quý cô thanh lịch) sáng tác năm 1956. Nhạc kịch My fair lady kể câu chuyện về cô gái Eliza tính tình đanh đá chua ngoa, bán hàng trên hè phố, một ngày kia được mấy nhà quý tộc cá cược với nhau sẽ biến cô thành người của giới thượng lưu. Bài hát này vang lên trong buổi dạ vũ của giới quý tộc, khi Eliza vừa thể hiện những gì cô đã lĩnh hội được trong quá trình học làm người quý phái, đồng thời vẫn bộc lộ bản chất phóng túng của mình.

‘ Hạ Trâm xinh tươi trong bộ ảnh mới

Võ Hạ Trâm sẽ thể hiện bản lĩnh và chất giọng bài bản như thế nào trong liveshow 5? Quý vị hãy theo dõi chương trình vào 21h, Chủ nhật (23/2) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước