Xem Nick Vujicic tiếp lửa cho nghị lực Việt tỏa sáng

H.H-Thứ năm, ngày 22/05/2014 12:56 GMT+7

Gala "Tỏa sáng nghị lực Việt" tổ chức tại TPHCM tối 21/5 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt Nam. Hàng chục ngàn người đã đổ tới Nhà thi đấu Phú Thọ để được trực tiếp gặp gỡ và nghe câu chuyện của Nick Vujicic.

Thời điểm lên sóng trực tiếp trên kênh VTV6 của chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt là gần 18h30 nhưng được biết ngay từ đầu giờ chiều, từng dòng người đã đổ tới Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, TPHCM. Đến khoảng 16h, sân khấu phía ngoài Nhà thi đấu đã được lấp kín bởi hàng nghìn khán giả.

Các tiết mục ca nhạc rất sôi động với nội dung mang đậm tinh thần dân tộc, ca ngợi quê hương đất nước được các ca sĩ Kyo York, Phạm Anh Khoa, Thanh Thảo trình diễn đã khiến bầu không khí chương trình trở nên sôi sục. Đặc biệt ca khúc Mãi là chính mình được sáng tác riêng cho chương trình do Thanh Thảo thể hiện đã làm khán giả xúc động khi ngợi ca nghị lực của những con người vượt lên số phận, vượt lên những thử thách lớn lao của cuộc đời.

‘ Rất đông khán giả đã đến từ sớm để chờ đợi được gặp Nick Vujicic

‘ Thanh Thảo thể hiện ca khúc xúc động về nghị lực mang tên Mãi là chính mình

Gala Tỏa sáng nghị lực Việt đã thực sự lay động tình cảm, trái tim của khán giả với những câu chuyện đầy xúc động về những con người phải đối diện với biến cố lớn lao, rào cản của số phận. Và bằng nghị lực, tình thương yêu họ đã vượt lên để sống đẹp và sống có ích.

‘ Toàn cảnh Gala Tỏa sáng nghị lực Việt

Tâm điểm của Gala là sự xuất hiện của Nick Vujicic và cuộc trò chuyện tràn đầy sự lạc quan, yêu đời. Trong lần trở lại Việt Nam này, Nick Vujicic đã đưa cả bố mẹ và vợ chồng của em gái tới cùng như một cách thể hiện tình cảm đặc biệt đối với sự đón tiếp nồng hậu của người dân Việt Nam. Khi nói chuyện Nick cũng rất hài hước đưa vào những câu tiếng Việt ngộ nghĩnh khiến khán giả vô cùng phấn khích.

‘ Nick Vujicic trên sân khấu chương trình

Nick đã quá nổi tiếng, những câu chuyện của anh được viết rất nhiều qua các cuốn sách, các bài báo nhưng mỗi lần “chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh” ấy xuất hiện luôn mang đến nguồn cảm hứng, động lực rất mạnh mẽ cho người khác. Cách Nick nhìn vào những biến cố, kể cả những lúc nguy hiểm đến tính mạng luôn điềm tĩnh với niềm tin chắc chắn rằng anh sẽ vượt qua tất cả. Nick cũng mang đến thông điệp rằng, giúp đỡ những người không may mắn không phải chỉ bằng những lời yêu thương mà phải có hành động cụ thể. Vì thế trong lần trở lại Việt Nam, Nick đã mang theo món quà là hàng chục chiếc xe lăn gửi tặng những người thiếu may mắn.

Gala thứ hai của Tỏa sáng nghị lực Việt sẽ được tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 24/5 tới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước