Phim điện ảnh Mỹ lên sóng VTV3 Tết Âm lịch

NT-Chủ nhật, ngày 26/01/2014 11:51 GMT+7

Bộ phim nước ngoài mang tên Mạch nước với thời lượng 80 phút sẽ lên sóng VTV3 vào ngày mùng 1 Tết Âm lịch.

Bộ phim Mạch nước mở đầu bằng việc các phương tiện truyền thông đưa tin về khả năng sẽ có một cuộc tấn công sinh học của khủng bố. Mục tiêu của chúng là gây ô nhiễm hệ thống nước cung cấp cho thành phố Los Angeles. Làn sóng lo lắng và hoảng sợ lan ra toàn thành phố. Người dân bắt đầu rơi vào tình trạng hoang mang và hỗn loạn. Thành phố bước vào tình trạng thiếu thốn mọi thứ thiết yếu cho sự sống của người dân. Mọi người phải tranh đấu để giành lấy sự sống còn của bản thân và của những người thân yêu của họ.

Ba câu chuyện hấp dẫn và riêng biệt được đan xen vào nhau trong một chuỗi những vấn đề nóng bỏng mà chúng ta đang sống hằng ngày. Mọi người phải đối mặt với nỗi kinh hoảng từ bọn khủng bố. Một ông chủ cửa hàng người Sikh và con trai của mình trở thành nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc sau việc giá nước tăng cao vì tình trạng thiếu hụt. Hai sinh viên đại học cố gắng chạy trốn khỏi bầu không khí ngày càng hỗn loạn của Los Angeles và khi đó cũng là lúc họ thấy rõ hơn giới hạn trong tình bạn của mình. Một bộ đôi lính đặc nhiệm Liên bang buộc phải đối mặt với chủ nghĩa yêu nước mà họ theo đuổi, khi họ phải đương đầu với chính người dân thành phố, những người mà đáng lẽ ra họ phải bảo vệ trong cuộc khủng hoảng trầm trọng và tàn khốc này.

Ba câu chuyện về ba mối quan hệ, những bạo lực, những va chạm được đẩy vào trong một ngã rẽ gay cấn nhất cuộc đời. Khi đó nó sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi. Phim Waterborne (Mạch nước) như một sự thăm dò về tác động của sự sợ hãi với người dân và đặt ra câu hỏi cho mọi người rằng liệu chúng ta đã sẵn sàng đế đối đầu với những cuộc tấn công tiếp theo?

Dự kiến phim sẽ lên sóng VTV3 vào 12h ngày 31/1 (tức mùng 1 Tết Âm lịch).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước